ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 1,850,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ พลัส คอนโด 2

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาขาย: ฿ 1,750,000
ขายคอนโด พลัส คอนโด ภูเก็ต โครงการ 2 1 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1700128S

ขายคอนโด พลัส คอนโด ภูเก็ต โครงการ 2 1 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ตอบโจทย์นิยามของความคุ้มค่า ที่มากกว่าเรื่องของราคาไปกับ Plus Condo 2 (พลัส คอนโด 2) โครงการคอนโดมิเนียมราคารสุดคุ้มสไตล์โมเดิร์น ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างทันสมัยครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งาน จัดเต็มด้วยการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ จัดแบ่งพื้นที่ภายในได้อย่างเป็นสัดส่วนลงตัว อาทิ ห้องนอน ห้องน้ำ มุมครัว และมุมนั่งเล่น มาพร้อมด้วยตัวเลือกห้องพักที่หลากหลายตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สโมสร, ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น พลัส คอนโด 2 ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพโอบล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ของขุนเขาอันเขียวขจี ในขณะเดียวกันก็มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย เช่น ตลาด, ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน, แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง และอื่น ๆ อาทิ ตลาดสดกะทู้ (สี่กอ), เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า, เทสโก้ โลตัส กะทู้, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต, ฟลายอิ้ง หนุมาน, เร๊ดเมาท์เท่นกอล์ฟคอร์ส ภูเก็ต, สวนเสือภูเก็ต และอื่น ๆ ที่ตอบสนองทุกความต้องการสำหรับการใช้ชีวิตได้อย่างครบครันข้อมูลโครงการพลัส คอนโด 2 ตั้งอยู่เลขที่ 32/59 หมู่ที่ 6 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 273 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2555 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Serene Property and Developmentรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30-38 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 60-77 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ (Suite) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 136 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (Penthouse) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 193 ตารางเมตร- ห้องเพื่อการพาณิชย์ (Shop) ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30-45ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สโมสร- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากตลาดสดกะทู้ (สี่กอ) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ เพียง 82 เมตร แล้วกลับรถและขับตรงไปยังถนนวิชิตสงคราม (ถนนหมายเลข 4020) ประมาณ 1.17 กิโลเมตร จากนั้นกลับรถอีกครั้งและขับต่อไปอีกเพียง 230 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พลัส คอนโด ภูเก็ต โครงการ 2

พลัส คอนโด ภูเก็ต โครงการ 2 (PLUS CONDO PHUKET 2) ตั้งอยู่ทำเลที่หมาะสม ติดถนนใหญ่ เป็นคอนโดที่สวยงามแห่งหนึ่งในภูเก็ต ซึ่งได้มีการออกแบบ Design ด้วยสไตล์รีสอร์ท มีห้องหลายรูปแบบ เช่น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ, 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องสูท 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ หรูหรา อย่างมีสไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พลัส คอนโด ภูเก็ต โครงการ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ