ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ออโรร่า พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ออโรร่า พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,550,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ แอตแลนติส คอนโด รีสอร์ท

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,300,000
ขายคอนโด แอตแลนติส คอนโด รีสอร์ท พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1146660S

ขายคอนโด แอตแลนติส คอนโด รีสอร์ท พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ผจญภัยในดินแดนแอตแลนติส ใจกลางเมืองพัทยาไปกับ Atlantis Condo Resort โครงการคอนโดมิเนียม ใกล้หาดจอมเทียน มาพร้อมสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ตัวอาคารโอบล้อม พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก แบบครบวงจร นอกจากนี้ ยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งแลนด์มาร์คที่สำคัญ ได้แก่ จอมเทียนไนท์มาร์เก็ต ท่าเรือเทียบแหลมบาลีฮาย สนามกอล์ฟกรีนเวย์ พัทยาใต้ และเขาพระตำหนัก เป็นต้น Atlantis Condo Resort ไม่ใช่เพียงที่พักอาศัย แต่ให้คุณรู้สึก ราวกับผจญภัยอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ ตลอดการพักอาศัย ด้วยการออกแบบลูกเล่นพื้นที่ส่วนกลาง มาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชายหาดจำลอง สระว่ายน้ำม่านน้ำตก สะพานแขวนข้ามแม่น้ำ ประติมากรรมเรือยักษ์ และสวนน้ำสำหรับเด็ก นอกจากนี้ ยังมีบ่อจากุซชี่สำหรับผู้ใหญ่ ให้คุณได้แช่ตัวผ่อนคลาย และใช้เวลากับครอบครัว บนพื้นที่แห่งนี้ได้อย่างมีความสุข ภายในห้องพัก มีทั้งวิวสวน และวิวสระว่ายน้ำ ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาอย่างครบครัน มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ที่จะดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการAtlantis Condo Resort โครงการจาก Blue Sky Group เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 11 ไร่ มีจำนวน 5 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 1,100 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2558 โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนจอมเทียนสาย1 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน (34.50-44 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (69 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ล็อบบี้- แผนกต้อนรับ- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- สวนหย่อมรอบโครงการ- บาร์และร้านอาหารในโครงการ - ฟิตเนส- จากุชชี่ - ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสามแยกบุณย์กัญจนา ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยบุณย์กัญจนา และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นเมื่อถึงสี่แยกหนองพอง ให้เลี้ยวซ้ายและตรงไปเพียง 350 เมตร จึงจะถึงทางเข้าโครงการ ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอตแลนติส คอนโด รีสอร์ท พัทยา

แอตแลนติส คอนโด รีสอร์ท พัทยา (Atlantis Condo Resort Pattaya) ตั้งอยู่ ซอย หมู่บ้านไทยทอง ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี แอตแลนติส คอนโด รีสอร์ท พัทยา (Atlantis Condo Resort Pattaya) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 5 อาคาร 1100 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ซาวน่า, ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอตแลนติส คอนโด รีสอร์ท พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,549 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ