ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด อังสนา บีชฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์ ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด อังสนา บีชฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์ ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 52,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ อังสนา โอเชี่ยนวิว เรสซิเดนซ์

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 49,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1756744S

ขายคอนโด อังสนา โอเชี่ยนวิว เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Angsana Oceanview Residences (อังสนา โอเชี่ยนวิว เรสซิเดนซ์) คอนโดมิเนียม Low Rise มาพร้อมการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ที่ผสมผสานสไตล์โมเดิร์นให้เข้ากับสไตล์ไทยที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ พร้อมห้องขนาดกว้างขวาง และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ส่วนตัว พร้อมมอบบรรยากาศสุดพิเศษ เพียงไม่กี่ก้าวถึงหาดบางเทา หาดอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในวันพักผ่อนด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ "อังสนา โอเชี่ยนวิว เรสซิเดนซ์" คอนโดมิเนียมที่จะสร้างความประทับใจในวันพักผ่อนของคุณจุดเด่นของโครงการ- ตั้งอยู่ในโซนลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ทคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ การันตีรางด้วยรางวัล "Asia’s favourite integrated resort complex" พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟ สปา บาร์ ร้านอาหาร และ กิจกรรมต่างสุดผ่อนคลาย ต่าง ๆ มากมายภายในโครงการ - มี Rental Program ภายใต้การบริหารงานจาก Angsana Laguna Phuket เพื่อผลตอบแทนในการลงทุนสูงสุด พร้อมสิทธิการเข้าพักฟรี 60 วันต่อปี - ได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากการเป็นสมาชิก Sanctuary Club ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย จากรีสอร์ทและโรงแรม สปา และ ร้านค้า ในเครือบันยันทรีข้อมูลโครงการAngsana Oceanview Residences (อังสนา โอเชี่ยนวิว เรสซิเดนซ์) ตั้งอยู่ที่ 394 หมู่ 4 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 3 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 149 ยูนิต โดยคาดว่าจะสร้างเสร็จภายใน เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2564 ภายใต้การพัฒนาของบริษัท Laguna Property ข้อมูลห้องพักห้องพักเป็นประเภท ดูเพล็กซ์เพนท์เฮ้าส์ มีขนาด 178-233 ตร.ม แบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- การจัดการแบบโรงแรม- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV- ลานจอดรถ- แผนกต้อนรับบริการอื่น ๆ - ร้านอาหารและบาร์ภายในโครงการ- สปา- สนามกอล์ฟข้อมูลการเดินทางเริ่มต้นจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต มุ่งหน้าบนถนนเทพกระษัตรีขาเข้าเมือง จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเมื่อพบอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 7 กิโลเมตรบนถนนศรีสุนทร แล้วเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ขับต่อไปอีกประมาณ 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเชิงทะเล 16 ขับต่อไปตามเส้นทางอีกประมาณ 1.4 กิโลเมตรแล้วขวา อีกประมาณ 20 เมตรจะพบที่ตั้งของทางโครงอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อังสนา โอเชี่ยนวิว เรสซิเดนซ์

Angsana Oceanview Residences (อังสนา โอเชี่ยนวิว เรสซิเดนซ์) คอนโดมิเนียม Low Rise มาพร้อมการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ที่ผสมผสานสไตล์โมเดิร์นให้เข้ากับสไตล์ไทยที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ พร้อมห้องขนาดกว้างขวาง และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ส่วนตัว พร้อมมอบบรรยากาศสุดพิเศษ เพียงไม่กี่ก้าวถึงหาดบางเทา หาดอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในวันพักผ่อนด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ "อังสนา โอเชี่ยนวิว เรสซิเดนซ์" คอนโดมิเนียมที่จะสร้างความประทับใจในวันพักผ่อนของคุณจุดเด่นของโครงก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อังสนา โอเชี่ยนวิว เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ