ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด อีโค รีสอร์ท ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายคอนโด อีโค รีสอร์ท ใน บางเสร่, สัตหีบ
บางเสร่, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,199,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางเสร่, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เซเว่น ซี โค้ด ดิ อาซู

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 2,350,000
ขายคอนโด เซเว่น ซี - โค้ด ดิ อาซู ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1022108S

ขายคอนโด เซเว่น ซี - โค้ด ดิ อาซู ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

Seven Seas Cote d'Azur (เซเว่นซี โค้ด ดิ อาซู)"เซเว่นซี โค้ด ดิ อาซู" อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก Universal Group ที่พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์และสัมผัสการอยู่อาศัยระดับลักซูรี่ไปกับคอนโดมิเนียมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน พร้อมทั้งมอบบรรยากาศการใช้ชีวิต อย่างสมบูรณ์แบบ บนทำเลที่มีความเจริญรุ่งเรือง ห่างจาก เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น รวมถึงรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญอื่น ๆ ของเมืองพัทยามากมาย ได้แก่ หาดจอมเทียน, ตลาดน้ำ 4 ภาค, อันเดอร์วอเตอร์ เวิล์ด พัทยา, โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล เป็นต้น นอกจากนี้ภายในโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น โถงต้อนรับ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนพักผ่อน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรองรับความสะดวกสบายได้ครอบคลุมในทุกด้านอย่างแท้จริงรายละเอียดโครงการSeven Seas Cote d'Azur (เซเว่น ซี โค้ด ดิ อาซู) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย Universal Group ตั้งอยู่ที่ นาจอมเทียน 4 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ เซเว่น ซี โค้ด ดิ อาซู สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2561 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 7 อาคาร จำนวน 8 ชั้น และ รวมทั้งหมด 1308 ยูนิตรูปแบบและขนาดห้องพัก- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32-39.5 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 86.5-102 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- โถงต้อนรับ- ห้องจดหมาย- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนพักผ่อน- ลิฟต์โดยสาร- Access Key Card- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นเดินทางได้จากบนถนนหมายเลข 3 บริเวณหน้าโรงเรียนเมืองพัทยา 7 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ด้วยระยะทาง 3.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังถนนนาจอมเทียน 4 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 700 เมตร และเลี้ยวซ้าย เดินทางต่อไปอีก 88 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซเว่น ซี - โค้ด ดิ อาซู

Seven Seas Cote d'Azur (เซเว่นซี โค้ด ดิ อาซู)
"เซเว่นซี โค้ด ดิ อาซู" อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก Universal Group ที่พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์และสัมผัสการอยู่อาศัยระดับลักซูรี่ไปกับคอนโดมิเนียมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน พร้อมทั้งมอบบรรยากาศการใช้ชีวิต อย่างสมบูรณ์แบบ บนทำเลที่มีความเจริญรุ่งเรือง ห่างจาก เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น รวมถึงรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญอื่น ๆ ของเมืองพัทยามากมาย ได้แก่ หาดจอมเทียน, ตลาดน้ำ 4 ภาค, อันเดอร์วอเตอร์ เวิล์ด พัทยา,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซเว่น ซี - โค้ด ดิ อาซู
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ