ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด อี คอนโด บางเสร่ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายคอนโด อี คอนโด บางเสร่ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
บางเสร่, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 6,499,900

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางเสร่, ชลบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ โอเชี่ยน ฮอไรซอน

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 6,597,566
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U676536S

ขายคอนโด โอเชี่ยน ฮอไรซอน 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

สัมผัสสุนทรียภาพแห่งชีวิตหรูหรา ผสมผสานสไตล์ที่เหนือระดับในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย ไปกับ "Ocean Horizon (โอเชี่ยน ฮอไรซอน)" โครงการมิกซ์ยูสคุณภาพหนึ่งเดียวใกล้หาดนาจอมเทียน ที่จะส่งมอบคุณภาพการอยู่อาศัยอย่างเหนือความคาดหมาย ด้วยยูนิตพักอาศัยที่มีให้เลือกหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น ห้องสตูดิโอไปจนถึงพูลวิลล่า ที่ตอบสนองความต้องการแตกต่างของคุณอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ร่วมสมัยที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพได้มาตรฐานรองรับทุกฟังก์ชันการใช้งาน ไม่เพียงเท่านั้น "โอเชี่ยน ฮอไรซอน" ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮคลาส บนทำเลศักยภาพใกล้แลนด์มาร์กสำคัญ ได้แก่ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน มิโมซ่า พัทยา สวนนงนุช และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้ เพื่อการพักผ่อนอันแสนพิเศษของคุณ‌ข้อมูลโครงการ‌Ocean Horizon (โอเชี่ยน ฮอไรซอน) ตั้งอยู่ที่ 10/224 ม.2 นาจอมเทียน ตำบล สัตหีบ อำเภอ นาจอมเทียน จังหวัด ชลบุรี โครงการจัดเป็นมิกซ์ยูสที่ประกอบไปด้วย คอนโดมิเนียม ความสูง 7 ชั้น จำนวน 8 อาคาร และยูนิตบ้านเดี่ยว รวมเป็นยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 1,248 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท บลูสกายแอสเสทพลัส และคาดว่าจะสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2566‌ประเภทห้องและวิลล่า‌- สตูดิโอ- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอน- พูลวิลล่า- พูลแอคเซส‌สิ่งอำนวยความสะดวก‌ - สระว่ายน้ำ- อ่างจากุซซี- บาร์- อบไอน้ำ- บ่อน้ำร้อนออนเซ็น- ห้องประชุม / ห้องแบบ Co-Working- ห้องเกม- สนามเด็กเล่น- เลานจ์- สนามกอล์ฟจำลอง- ห้องสันทนาการสำหรับเด็ก- ฟิตเนส- ห้องซักรีด / อบแห้ง- รถรับส่ง- แผนกต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTV‌ข้อมูลการเดินทาง‌หากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนน สุขุมวิท โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านอันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา จากนั้นให้ตรงไปอีกประมาณ 140 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพัทยาสายสอง ขับต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนน พัทยากลาง ขับต่อไปอีกประมาณ 1.6 กิโลเมตรแล้วเบี่ยงขวา อีกประมาณ 3.8 กิโลเมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอเชี่ยน ฮอไรซอน

สัมผัสสุนทรียภาพแห่งชีวิตหรูหรา ผสมผสานสไตล์ที่เหนือระดับในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย ไปกับ "Ocean Horizon (โอเชี่ยน ฮอไรซอน)" โครงการมิกซ์ยูสคุณภาพหนึ่งเดียวใกล้หาดนาจอมเทียน ที่จะส่งมอบคุณภาพการอยู่อาศัยอย่างเหนือความคาดหมาย ด้วยยูนิตพักอาศัยที่มีให้เลือกหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น ห้องสตูดิโอไปจนถึงพูลวิลล่า ที่ตอบสนองความต้องการแตกต่างของคุณอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ร่วมสมัยที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพได้มาตรฐานรองรับทุกฟังก์ชันการใช้งาน ไม่เพียงเท่านั้น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอเชี่ยน ฮอไรซอน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ