ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด อเวนิว เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน

ขายคอนโด อเวนิว เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 3,250,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ บีช พาเลซ

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 2,990,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1180544S

ขายคอนโด เดอะ บีช พาเลส ชะอำ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือกว่าได้ที่ The Beach Palace (เดอะ บีช พาเลซ) คอนโดมิเนียมตากอากาศสไตล์รีสอร์ทที่ให้ความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะกับการชาร์จพลังงานชีวิต พร้อมกันนี้คุณยังได้ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพที่น่าประทับใจโดยรอบ ที่ได้ถูกสร้างขึ้นบนผืนที่ดินกว่า 3 ไร่ติดริมชายหาดเพื่อสร้างเป็นที่พักสุดแสนพิเศษของคุณและครอบครัว มาพร้อมด้วยตัวเลือกห้องพักที่หลากหลายตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 3 ห้องนอน ซึ่งชูจุดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เป็นพิเศษที่มุ่งเน้นความเป็นส่วนตัวและคุณภาพของการอยู่อาศัยให้แก่ลูกค้าทุกคน และเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณด้วยระเบียงที่กว้างขวางจากทุกห้องที่สามารถเปิดออกมาเพื่อชื่นชมกับวิวทิวทัศน์ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นพื้นที่ส่วนกลางก็ยังได้ถูกจัดสรรให้มีความร่มรื่นประดับประดาด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดเพื่อเสริมการผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ใกล้กับทางเดินลงสู่หาด ฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน พนักงานต้อนรับระดับมืออาชีพ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นเดอะ บีช พาเลซ ตั้งอยู่บนทำเลแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง เนื่องจากอยู่ติดกับริมชายหาดชะอำที่มีบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น วนอุทยานชะอำ, ตลาดเทศบาลชะอำ, Cha Am ATV Park, วัดชะอำคีรี และอื่น ๆ ข้อมูลโครงการเดอะ บีช พาเลซ ตั้งอยู่ที่ถนนภูมิเวท ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น จำนวน 5 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 70 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 3 ไร่ เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2559 ได้รับการพัฒนาโดย The Palace property รูปแบบห้อง- สตูดิโอ- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอน- 3 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 60-150 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหาดชะอำ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ไปตามซอยร่วมจิตร ประมาณ 750 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนราธิป แล้วขับตรงไปอีก 1.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) แล้วตรงไปอีก 5.8 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนภูมิเวท ขับตรงต่อไป 700 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีก 110 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเพียง 24 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ บีช พาเลส ชะอำ คอนโดมิเนียม

เดอะ บีช พาเลส ชะอำ (The Beach Palace cha am) ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โอเคซุปเปอร์มาร์เก็ต ,โรงเรียนสื่อสารกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ,มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตสิรินธรราชวิทยาลัย ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ บีช พาเลส ชะอำ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ