ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
สุเทพ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 3,250,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสุเทพ, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน ฟีนิกซ์

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ราคาขาย: ฿ 2,999,999
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1381456S

ขายคอนโด ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน ฟีนิกซ์ 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

สัมผัสความสุขของการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าได้ที่ Palm Springs Nimman Phoenix คอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างหรูหราและทันสมัย พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบฉบับสังคมเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัยตลอดที่เข้มงวด เป็นต้นPalm Springs Nimman Phoenix ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลของเมืองเชียงใหม่ ที่สามารถเชื่อมต่อแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้าน อาทิเช่น เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, สวนสัตว์เชียงใหม่, สนามบินนานาชาติเชียงใหม่, วัดพระธาตุดอยสุเทพ และอื่น ๆ อีกมากมาย ท่ามกลางความเจริญและสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการอยู่อาศัยในย่านนิมมานข้อมูลโครงการPalm Springs Nimman Phoenix (ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน ฟีนิกซ์) เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 70 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 5 ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการที่รับการพัฒนาโดย บริษัท ปาล์มสปริงส์ เพลซรูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 27.50 - 42.75 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 70.25 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศเหนือ ไปยังถนนบุญเรืองฤทธิ์ ด้วยระยะทาง 32 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนบุญเรืองฤทธิ์ เดินทางต่อไปเพียง 68 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 1004 ขับตรงไปอีก 900 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับตรงไปอีก 33 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน ฟีนิกซ์

PALM SPRINGS NIMMAN PHOENIX ที่ตั้งโครงการ นิมมาน เชียงใหม่่ปาล์มสปริงส์นิมมานคอนโดเชียงใหม่ ใช้ชีวิตใกล้ชิดความสุข ให้คุณได้ใช้ชีวิตใจกลางนิมมาน ลงทุนก็คุ้มค่า ในทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้อง gym room , สระว่ายน้ำ , ที่จอดรถอีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ รพ. มหาราช, มช., ห้างเมย่า, กาดสวนแก้ว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน ฟีนิกซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,738 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ