ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เซนทริโอ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด เซนทริโอ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
วิชิต, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในวิชิต, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 2

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 4,510,000
ขายคอนโด วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U85388S

ขายคอนโด วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 2 (VIP Kata Condominium 2) คอนโดมิเนียมในทำเลที่ดีที่สุดในพื้นที่ของหาดกะตะ ที่ครอบคลุมพื้นที่ใหญ่มากที่สุดถึง 2 ไร่เศษ ในสไตล์การออกแบบที่สวยงาม และทันสมัย พร้อมการบริการระดับโรงแรม 4 ดาว ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ภายในบริเวณโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า สวนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนสและร้านอาหาร ที่ให้คุณและคนที่คุณรักได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และได้ชื่นชมธรรมชาติของเมือง พร้อมหาดกะตะที่อยู่โดยรอบ แถมการการันตีผลตอบแทนสูงถึง 7% ตลอดระยะเวลา 8 ปี การเดินทางที่สะดวก ตั้งห่างจากหาดกะตะ เพียง 500 เมตร ซึ่งหาดกะตะเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมมาก ในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ เนื่องจากมีหาดทรายขาวละเอียด และมีความยาวถึง 3 กิโลเมตร และ 900 เมตรจากหาดกะรน นอกจากนี้ยังเดินทางไปยังหาดป่าตอง ซึ่งเป็นหาดชื่อดัง มีสถานบันเทิงยามค่ำคืน บาร์ และแหล่งช้อปปิ้ง เพียง 9 กิโลเมตรเท่านั้น รายละเอียดโครงการ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 2 ตั้งอยู่ที่ถนนกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Phuket9 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ จำนวน 5 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 388 ยูนิต ขนาด 1-2 ห้องนอน สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2563 สิทธิการเช่า มีการการันตีผลตอบแทนกับรายได้ในการลงทุนสูงถึง 7% ในระยะเวลา 8 ปีสำหรับเจ้าของห้องพักยังสามารถมีสิทธิพิเศษเข้าพักได้ฟรีสูงถึง 30 วัน ตลอดเดือนพฤษภาคมถึงเดือนตุลาคม และหากเข้าพักในช่วงเวลาอื่น ๆ จะได้รับส่วนลดหรือส่วนเสนออื่น ๆ แทน รูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน - Type A ขนาด 45.87 ตร.ม. - Type B ขนาด 51.65 ตร.ม. - Type B1 ขนาด 65.18 ตร.ม. - Type C ขนาด 35.19 ตร.ม. - Type D ขนาด 30.14 ตร.ม. - Type D1 ขนาด 44.56 ตร.ม.2 ห้องนอน - Type E ขนาด 91.80 ตร.ม. - Type F ขนาด 61.86 ตร.ม. *ทางโครงการขายห้องแบบ Fully Furnished สิ่งอำนวยความสะดวก - แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ 5 สระ - ที่จอดรถ - สนามเด็กเล่น - ร้านอาหารภายในโครงการ 3 แห่ง - สปา - ฟิตเนส - สวนหย่อมชั้นดาดฟ้า - สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า - บาร์ริมสระ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการทำความสะอาด - บริการจองทัวร์ การเดินทาง หากเริ่มการเดินทางมาจากวงเวียนหอนาฬิกาฉลอง ให้ขับมุ่งไปยังทิศตะวันตก เพื่อเข้าสู่ถนนปฏัก (หมายเลข 4028) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนปฏัก 3 ตรงไปประมาณ 250 เมตร จะเจอกับโครงการ VIP Kata Condominium 2 ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม

"วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม" อาคารชุดคอนโดมิเนียม ถูกพัฒนาโดย บริษัท ภูเก็ตไนน์ โอเคย์ ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด ตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะตะเพียง 500 เมตร ซึ่งหาดกะตะถือเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย อาคารได้รับการออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย มีความเป็นส่วนตัว ภายในอาคารประกอบด้วย 2 อาคาร อาคารแรก สูง 5 ชั้น อาคารสอง สูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 188 ยูนิต ทุกห้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้บริ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ