ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดสำหรับขายที่วงศ์อมาตย์

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 1,706,650
ขายคอนโด เซเรนนิตี้ วงศ์อมาตย์ 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C010091

ขายคอนโด เซเรนนิตี้ วงศ์อมาตย์ 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

คอนโดตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ และครัวสไตล์ยุโรป พื้นครัวสำหรับประกอบอาหาร ให้ทุกๆมื้อที่พิเศษของคุณ คอนโดสำหรับเช่ายูนิตนี้อยู่ที่เซเนริตี้ วงศ์อมาตย์ นาเกลือ คอนโดโลวไรซ์ที่เพียบพร้อมไปด้วยการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด และระบบคีร์การ์ด สระว่ายน้ำของโครงการเปิดให้ใช้บริการทุกวัน นอกจากนั้นยังมีสวนและสระน้ำเลี้ยงปลาในสวนที่ร่มรื่น ฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง บรรยากาศผ่อนคลายเหมาะสำหรับการพักผ่อน ทำเลที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่ว่าการเมืองพัทยา ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง ทะเล และสวนสาธารณะ 
เกี่ยวกับ เซเรนนิตี้ วงศ์อมาตย์

เซเรนนิตี้ วงศ์อมาตย์ (Serenity Wongamat) ตั้งอยู่ ซอย สราญชล ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เซเรนนิตี้ วงศ์อมาตย์ (Serenity Wongamat) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 153 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร), เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค้าพัทยาบาร์ซ่า, ทีทีเอ็น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซเรนนิตี้ วงศ์อมาตย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 695 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ