ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เซเว่น ซี - โค้ด ดิ อาซู 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายคอนโด เซเว่น ซี - โค้ด ดิ อาซู 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
นาจอมเทียน, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,450,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาจอมเทียน, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เวเนเชี่ยน ซิกเนเจอร์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 1,390,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1108632S

ขายคอนโด เวเนเชี่ยน ซิกเนเจอร์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

เวเนเชี่ยน ซิกเนเจอร์ (Venetian Signature Condo Resort Pattaya) มอบประสบการณ์การพักอาศัยรูปแบบใหม่ในสไตล์เวนิส ให้คุณและครอบครัวได้สัมผัสกับความโรแมนติกและมีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด บนพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้น 24-64 ตารางเมตร คุ้มค่าไปด้วยฟังก์ชันที่ครบครันในทุกยูนิต พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และมีระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งมีการคมนาคมที่สะดวกสบายอยู่ใกล้กับถนนสายหลัก อาทิ ถนนสุขุมวิท ถนนชัยพฤกษ์ และถนนเลียบทางรถไฟ นอกจากนี้โครงการยังล้อมรอบไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิเช่น ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา, หาดจอมเทียน, สวนเสือพัทยา, อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา, วัดห้วยใหญ่ และโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เป็นต้น รายละเอียดโครงการ เวเนเชี่ยน ซิกเนเจอร์ ตั้งอยู่ที่ถนนจอมเทียนสาย 2 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร มีจำนวนห้องพักอาศัย 990 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 11 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการบริษัท บลู สกาย แอสเสท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 24 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 64 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนสาธารณะ - สนามเด็กเล่น - ห้องสนุกเกอร์ - จากุซซี่ - ห้องซาวน่า - ห้องอบไอน้ำ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนปลาโลมา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกไปตามถนนพัทยาเหนือ ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.9 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) จากนั้นให้ขับตรงต่อไปอีก 8.8 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนจอมเทียนสาย 2 ขับตรงไปอีก 700 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยชัยพฤกษ์ 3 ขับตรงไป 1 กิโลเมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เวเนเชี่ยน ซิกเนเจอร์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา

เวเนเชี่ยน ซิกเนเจอร์ (Venetian Signature Condo Resort Pattaya) มอบประสบการณ์การพักอาศัยรูปแบบใหม่ในสไตล์เวนิส ให้คุณและครอบครัวได้สัมผัสกับความโรแมนติกและมีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด บนพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้น 24-64 ตารางเมตร คุ้มค่าไปด้วยฟังก์ชันที่ครบครันในทุกยูนิต พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และมีระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งมีการคมนาคมที่สะดวกสบายอยู่ใกล้กับถนนสายหลัก อาทิ ถนนสุขุมวิท ถนนชัยพฤ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เวเนเชี่ยน ซิกเนเจอร์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ