ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เซ็นทริค อารีย์ สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

ขายคอนโด เซ็นทริค อารีย์ สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์
สามเสนใน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 5,520,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสามเสนใน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ออนิกซ์ พหลโยธิน

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 5,800,000
ขายคอนโด ออนิกซ์ พหลโยธิน 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สะพานควาย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U278473S

ขายคอนโด ออนิกซ์ พหลโยธิน 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สะพานควาย

Onyx Phaholyothin (ออนิกซ์ พหลโยธิน)ค้นพบนิยามการใช้ชีวิตไปกับคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยทำเลที่โอบล้อมไปด้วยความสะดวกสบาย อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย และสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในละแวกใกล้เคียงโครงการมากมาย อาทิ Tesco Lotus Express, วิลล่า มาร์เก็ต, สวนจตุจักร, เจเจ มอล, โรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน,โรงพยาบาลประสานมิตร เป็นต้น ทั้งนี้โครงการ ออนิกซ์ พหลโยธิน ไม่เพียงแต่รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายภายนอกเท่านั้น ภายในโครงการยังได้รับการจัดสรรและออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมาให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้บริการอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนพักผ่อน รวมไปถึงระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ให้มากกว่าคำว่าที่อยู่อาศัย ด้วยตัวเลือกห้องพักตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องดูเพล็กซ์ มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ดังมากมาย พร้อมให้คุณเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้รายละเอียดโครงการOnyx Phaholyothin (ออนิกซ์ พหลโยธิน) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย แสนสิริ ตั้งอยู่ที่ ถนน พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร โครงการ ออนิกซ์ พหลโยธิน สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 26 ชั้น และ รวมทั้งหมด 620 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25.00-25.50 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29.50-41.00 ตารางเมตร- ดูเพล็กซ์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25.00-67.50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนส่วนกลาง- เซอร์วิสเลานจ์- ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- ที่จอดรถการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS สะพานควาย เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกด้วยระยะทาง 13 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนหมายเลข 1 อีกประมาณ 16 เมตร และเดินตรงต่อไปโดยยังคงอยู่บนถนนเส้นดังกล่าวอีก 210 เมตร และเลี้ยวขวาเดินทางต่อไปอีก 29 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ บนถนนหมายเลข 1 ด้วยระยะทาง 3.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 29 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวาของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ออนิกซ์ พหลโยธิน

ออนนิกซ์ พหลโยธิน ตั้งอยู่ที่ ซอยศรีสวัสดิ์ สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ ออนนิกซ์ พหลโยธิน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย อาคารสูง 26 ชั้นรวมทั้งหมด 620 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวน Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่ง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ออนิกซ์ พหลโยธิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ