ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เซ็นทริค อารีย์ สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

ขายคอนโด เซ็นทริค อารีย์ สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์
สามเสนใน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสามเสนใน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ดิ เอดิเตอร์ สะพานควาย

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 5,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1106430S

ขายคอนโด ดิ เอดิเตอร์ สะพานควาย 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สะพานควาย

The Editor Saphan Khwai (ดิ เอดิเตอร์ สะพานควาย)มอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตสังคมเมืองกับคอนโดมิเนียมคุณภาพ ที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจในการดีไซน์ด้วยการนำเสนอความคลาสสิค มาผสมผสานกับมุมมองแบบโมเดิร์นนิสต์ จนกลายเป็นการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซปต์ Classic with a Twist โดยใช้โทนสีโทนอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พร้อมทั้งครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำ อ่างจากุซซี่ ฟิตเนส สวนพักผ่อน ที่จอดรถ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ทั้งนี้ ดิ เอดิเตอร์ สะพานควาย ได้ชูจุดเด่นความสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการตกแต่งในสไตล์คลาสสิคโมเดิร์น โดยเน้นการตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นหลัก และมีการคมนาคมที่สะดวกและหลากหลายนอกจาก BTS สะพายควาย หน้าโครงการแล้วยังมีรถไฟฟ้า MRT กำแพงเพชร, ทางด่วนศรีรัช, ทางด่วนโทลล์เวย์ และจุดเชื่อมต่อขนาดใหญ่ของรถไฟฟ้าในอนาคตสถานีบางซื่ออีกด้วย นับได้ว่าเป็นคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ที่คลอบคลุมได้ทุกความต้องการอย่างแท้จริง รายละเอียดโครงการThe Editor Saphan Khwai (ดิ เอดิเตอร์ สะพานควาย) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่ที่ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร โครงการ ดิ เอดิเตอร์ สะพานควาย สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 23 ชั้น และ รวมทั้งหมด 240 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27-45 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- อ่างจากุซซี่- ฟิตเนส- สวนพักผ่อน- ประตู Key Card- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย และ CCTV การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS สะพานควาย เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนหมายเลข 1 ด้วยระยะทาง 4 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นเดินทางได้จากถนนพหลโยธิน (ถนนหมายเลข 1) โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ด้วยระยะทาง 1.2 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ เอดิเตอร์ สะพานควาย

ดิ เอดิเตอร์ สะพานควาย ตั้งอยู่ที่ 1575 ถนน พหลโยธิน แขวง สามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ ดิ เอดิเตอร์ สะพานควาย สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 ประกอบด้วย อาคารสูง 23 ชั้นรวมทั้งหมด 240 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน ร้านค้าในสถานที่ตั้ง ร้านอาหารในสถานที่ตั้ง Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอดิเตอร์ สะพานควาย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ