ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ 1 ห้องนอน ใน บางอ้อ, บางพลัด ใกล้ MRT บางอ้อ

ขายคอนโด เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ 1 ห้องนอน ใน บางอ้อ, บางพลัด ใกล้ MRT บางอ้อ
บางอ้อ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,100,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางอ้อ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า

กรุงเทพ, บางพลัด, บางยี่ขัน
ราคาขาย: ฿ 3,300,000
ขายคอนโด เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า 1 ห้องนอน ใน บางยี่ขัน, บางพลัด ใกล้ MRT บางยี่ขัน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U668958S

ขายคอนโด เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า 1 ห้องนอน ใน บางยี่ขัน, บางพลัด ใกล้ MRT บางยี่ขัน

The Parkland Charan-Pinklao (เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า) คอนโด High Rise 22 ชั้น มี 3 อาคาร จำนวนยูนิตทั้งหมด 1,784 บนพื้นที่ 11 ไร่ ตั้งอยู่ที่ถนนจรัญสนิทวงศ์ 42 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร พัฒนาโครงการโดย บริษัท นายารา ในเครือบริษัท นารายณ์พร็อพเพอร์ตี้ โครงการสร้างเสร็จในปี 2562 ภายใต้แนวคิด Living in the Art of Precious Living ที่สุดของการพักอาศัย อันทรงคุณค่า มีชีวิตที่น่าหลงใหลกับการอยู่อาศัยใกล้ตัวเมือง ย่านจรัญสนิทวงศ์– ปิ่นเกล้า ทําเลศักยภาพที่เต็มไปด้วยความเจริญรุ่งเรือง ที่ใคร ๆ ก็อยากครอบครองเป็นเจ้าของ แวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนําและศูนย์บริการทางการแพทย์ รวมถึงมหาวิทยาลัยต่าง ๆ อาทิเช่น เมเจอร์ปิ่นเกล้า เซ็นทรัลปิ่นเกล้า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และโรงพยาบาลศิริราช ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านบาทเท่านั้นรูปแบบและขนาดห้องห้องสตูดิโอ ขนาด 24 ตร.ม.1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 30.00 - 45.00 ตร.ม.2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 45.00 - 49.50 ตร.ม.2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 60.00 - 75.00 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นที่ส่วนกลางมีขนาดใหญ่ถึง 3 ไร่ ทุกตารางนิ้วจะเต็มไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณ ให้บรรยากาศร่มรื่นทั่วทั้งโครงการ ชั้น 4 เป็นพื้นที่เชื่อมต่อทั้ง 3 อาคารเข้าด้วยกัน ทำให้คุณสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของทัั้ง 3 อาคาร ไม่ว่าจะเป็น Pool Pavilion ขนาด 50 เมตร, Sunken Seat ที่โอบล้อมด้วย Shallow Pool, Fitness 3 ชั้น, Fly yoga, Double Sky Lounge, Co working space, Golf simulator room, Mini theater room, Meeting room, สนามเด็กเล่น, ลิฟท์ล็อคชั้น, CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.การเดินทางสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว จุดขึ้น-ลงทางด่วน ศรีรัช – วงแหวนรอบนอก ระยะทางจากโครงการประมาณ 12 กิโลเมตรการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า มายังโครงการจะสะดวกที่สุดเพราะสถานีรถไฟฟ้า บางยี่ขัน MRT ห่างออกไปเพียง 160 เมตรเท่านั้น
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า

คอนโด เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ ปิ่นเกล้า หน้าสถานีรถไฟฟ้า พร้อมพื้นที่สวนกว่า 3 ไร่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมภายในโครงการ อาทิเช่น sport facilities และ lifestyle complex รวมไปถึงทำเลที่ตั้งโครงการ ที่มีลักษณะเป็นชุมชนเด่น ตลาดเช่าดี ซึ่งสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ เป็นสิ่งที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่สำคัญทางบริษัทได้ให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพชีวิต ของผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการทั้งในปัจจุบัน และอนาคตแบบยั่งยืน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางพลัด, บางยี่ขัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ