ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะริช พระราม 9-ศรีนครินทร์ 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link หัวหมาก

ขายคอนโด เดอะริช พระราม 9-ศรีนครินทร์ 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link หัวหมาก
สวนหลวง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,180,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสวนหลวง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ฟลอร่าวิลล์ คอนโดมิเนียม

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาขาย: ฿ 4,200,000
ขายคอนโด ฟลอร่า วิลล์ 2 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link หัวหมาก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1162972S

ขายคอนโด ฟลอร่า วิลล์ 2 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link หัวหมาก

Floraville Condominium คอนโดมิเนียมใจกลางสวนหลวงที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ห้องพักที่กว้างขวางพร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในกว้างถึง 105 ตารางเมตร พร้อมวิวทิวทัศน์ที่สามารถดื่มด่ำกับวิวเมืองจากห้องพัก พร้อมทั้งยกระดับไลฟ์สไตล์ให้สะดวกสบายมากขึ้นกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม อย่างห้องครัวที่มีการติดตั้งและออกแบบมาให้ครอบคลุมความต้องการและการใช้งานได้จริงในทุก ๆ วัน พร้อมกันนี้โครงการยังโดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์นยูนีค สื่ออารมณ์ถึงความอบอุ่น เหมือนอยู่บ้านนั่นเอง และไม่เพียงเท่านั้นโครงการ ฟลอร่าวิลล์ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ในย่านของความเจริญที่มีศักยภาพและใกล้รถไฟฟ้า ARL หัวหมาก เอื้อให้การเดินทางนั้นสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้บริเวณละแวกโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกที่ผู้พักอาศัยสามารถใช้บริการได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตลาดบางกะปิ, เดอะมอลล์ บางกะปิ, โรงพยาบาลเวชธานี, โรงเรียน บางกอกพัฒนา และ สวนหลวง ร.9 เป็นต้น รายละเอียดโครงการFloraville Condominium (ฟลอร่าวิลล์ คอนโดมิเนียม) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของฟลอร่าวิลล์ คอนโดมิเนียม แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2535 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 4 อาคาร จำนวน 32 ชั้น และมียูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 640 ยูนิตลักษณะและขนาดห้อง2 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำฟิตเนสสนามเด็กเล่นในร่มลานจอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงCCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ ARL หัวหมาก เมื่อคุณเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ไปตามถนนกำแพงเพชร 7 ด้วยระยะทาง 3 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา เดินตรงไป 44 เมตร และชิดซ้าย เดินตรงไป 57 เมตร และเลี้ยวซ้าย เดินตรงไป 8 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย เดินตรงไป 18 เมตร และเลี้ยวขวาเดินตรงไป 120 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอยพัฒนาการ 51 เดินตรงไป 120 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย เดินตรงไป 200 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอยหมู่บ้านฟลอร่าวิลล์ เดินตรงไปอีก 35 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกพัฒนาการ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ด้วยระยะทาง 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยพัฒนาการ 51 ขับตรงไป 170 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไป 200 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอยหมู่บ้านฟลอร่าวิลล์ ขับตรงไปอีกประมาณ 35 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฟลอร่า วิลล์

คอนโด ฟลอร่า วิลล์ ( Flora Ville ) ตั้งอยู่ที่ พัฒนาการ 51 สวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10240 โครงการ ฟลอร่า วิลล์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2536 ประกอบด้วย 4 อาคารสูง 32 ชั้น รวมทั้งหมด 640 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ใกล้โทล์เวย์ เพียง 4.6 กิโลเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าแม็กซ์แวลู (พัฒนาการ ) โอเอซิสพัฒนาการ 53 ออร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฟลอร่า วิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ