ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะไพรเวซี่ ลาดพร้าว – เสนา 1 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว

ขายคอนโด เดอะไพรเวซี่ ลาดพร้าว – เสนา 1 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
ลาดพร้าว, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,610,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลาดพร้าว, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ พรีมิโอ คอนโด บาย พรีเมี่ยมเพลส

กรุงเทพ, ลาดพร้าว, จรเข้บัว
ราคาขาย: ฿ 3,470,000
ขายคอนโด พรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส 2 ห้องนอน ใน จรเข้บัว, ลาดพร้าว
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1117734S

ขายคอนโด พรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส 2 ห้องนอน ใน จรเข้บัว, ลาดพร้าว

พรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส คอนโดมิเนียม คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สไตล์ บูติก (Boutique) ตั้งอยู่ที่ ซอยมัยลาภ (ซอยรามอินทรา 14) ถนนเกษตร-นวมินทร์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 66 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ใกล้ โทล์เวย์ เพียง 3 กิโลเมตร ภายในอาคารพรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส คอนโดมิเนียมมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น วิลล่ามาร์เก็ต (นวมินทร์ซิตี้อเวนิว) นวมินทร์ซิตี้อเวนิว ท็อปส์เดลี่ ศูนย์การค้าสวัสดี เป็นต้น ด้วยราคาโครงการพรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส 
จุดเด่นโครงการ พรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส คอนโดมิเนียม โครงการพรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส คอนโดมิเนียม มาพร้อมกับความพิเศษในสไตล์บูทีค ตกแต่งทันสมัยโมเดิรน์บนความหรูหรา เรียบง่าย ที่แตกต่างอย่างลงตัว พร้อมด้วยสวนสวยท่ามกลางธรรมชาติ อีกทั้งห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน บนถนนเกษตรนวมินทร์ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น Nawamin City Avenue และ Crystal Park เพียง 200 เมตร พรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส คอนโดมิเนียม เหนือกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ คือรสนิยมที่สะท้อนความเป็นตัวตนผ่านรูปแบบการใช้ชีวิต และจะมีอะไรดีไปกว่าพื้นที่ที่ตอบทุกโจทย์ของความต้องการ พรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส คอนโดมิเนียมพร้อมเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เดินทางสะดวก ที่มาพร้อมการตกแต่งด้วยความสวยงามรูปแบบใหม่ในสไตล์โมเดิร์น แวดล้อมไปด้วยความสงบ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะ ความหรูหราที่สัมผัสได้ในทุกรายละเอียด ตั้งแต่วัสดุจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาอย่างเป็นดี เพื่อชีวิตที่ลงตัว 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส

พรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส ตั้งอยู่ที่ ประเสริฐมนูกิจ 29 จรเข้บัว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 โครงการ พรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 66 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ใกล้ โทล์เวย์ เพียง 3 กิโลเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น วิลล่ามาร์เก็ต (นวมินทร์ซิตี้อเวนิว) นวมินทร์ซิตี้อเวนิว ท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พรีมิโอ บาย พรีเมี่ยม เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ลาดพร้าว, จรเข้บัว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ