ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ คีย์ สาทร-ราชพฤกษ์ 1 ห้องนอน ใน บางค้อ, จอมทอง ใกล้ BTS วุฒากาศ

ขายคอนโด เดอะ คีย์ สาทร-ราชพฤกษ์ 1 ห้องนอน ใน บางค้อ, จอมทอง ใกล้ BTS วุฒากาศ
บางค้อ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,811,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางค้อ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ แอสปาย สาทร-ตากสิน

กรุงเทพ, จอมทอง, บางค้อ
ราคาขาย: ฿ 3,990,000
ขายคอนโด แอสปาย สาทร-ตากสิน ทิมเบอร์ โซน 2 ห้องนอน ใน บางค้อ, จอมทอง ใกล้ BTS วุฒากาศ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1794210S

ขายคอนโด แอสปาย สาทร-ตากสิน ทิมเบอร์ โซน 2 ห้องนอน ใน บางค้อ, จอมทอง ใกล้ BTS วุฒากาศ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่การใช้ชีวิตมิติใหม่กับโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูอย่าง "Aspire Sathorn-Taksin (แอสปาย สาทร-ตากสิน)" ที่ออกแบบฟังก์ชันให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งนำเสนอห้องพักที่หลากหลายตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 26-45 ตารางเมตร อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่ติดกับถนนเพชรเกษม สามารถเข้าออกได้ 2 เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนรัชดาภิเษกและถนนราชพฤกษ์ อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน BTS วุฒากาศ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อคุณไปย่านธุรกิจและสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, โรงพยาบาลตากสิน, โรงพยาบาลราชบูรณะ, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขต บพิตรพิมุข, และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากโครงการจะโดดเด่นเรื่องทำเลศักยภาพที่โอบล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ แล้วนั้น โครงการยังมีความพิเศษด้วยการออกแบบให้แต่ละยูนิตมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ควบคู่ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่สามารถรองรับผู้อยู่อาศัยได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเช่นกัน รายละเอียดโครงการAspire Sathorn-Taksin (แอสปาย สาทร-ตากสิน) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย AP (Thailand) ตั้งอยู่ที่ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร โครงการของ แอสปาย สาทร-ตากสิน สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2557 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว สูง 26 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักรวมทั้งหมด 546 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดของห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานี BTS ที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ BTS วุฒากาศ เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ไปตามถนนราชพฤกษ์ ด้วยระยะทาง 400 เมตร จากนั้นเดินตรงต่อไปยังถนนรัชดาภิเษกประมาณ 30 เมตร และเลี้ยวซ้าย เดินตรงไปอีกประมาณ 200 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งของโครงการ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกมไหสวรรค์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนพระรามที่ 3 ด้วยระยะทาง 350 เมตร จากนั้นขับรถตรงไปยังถนนรัชดาภิเษก ขับตรงไป 1.1 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายไปอีก 63 เมตร และขับรถต่อไปยังถนนราชพฤกษ์ ขับตรงไป 1.4 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนรัชดาภิเษก ขับตรงไปอีกประมาณ 180 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 200 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งของโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอสปาย สาทร-ตากสิน ทิมเบอร์ โซน

แอสปาย สาทร-ตากสิน ทิมเบอร์ โซน (Aspire Sathorn-Taksin Timber Zone) เจ้าของโครงการโดย บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) คอนโดมิเนียมใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ ตั้งอยู่บน ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 25 ชั้น รวมทั้งหมด 547 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 26 ตารางเมตร ถึง 45 ตารางเมตร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอสปาย สาทร-ตากสิน ทิมเบอร์ โซน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จอมทอง, บางค้อ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ