ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ ซีเครซ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด เดอะ ซีเครซ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 4,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เมษา คอนโด

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 4,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U666468S

ขายคอนโด เมษา คอนโด & โฮเทล 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

เมษา คอนโด (Maysa Condo) คอนโดแนวคิดใหม่เพื่อการลงทุน มอบความหลากหลายด้วยสไตล์ห้องพักที่มีให้เลือกมากมาย จากขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 24-53 ตารางเมตร พร้อมเติมเต็มชีวิตของคุณให้มีสีสันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณมีความหมายยิ่งขึ้น ไปพร้อมกับความคุ้มค่ากับการลงทุนด้วยโปรแกรมการปล่อยเช่าที่จะช่วยบริหารและจัดการห้องของคุณผ่านระบบแบบโรงแรมที่จะช่วยให้คุณได้รับผลตอบแทนกลับคืนในทุกเดือน เมษา คอนโด ตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทองกลางเมืองหัวหินในซอยหัวหิน 7 ซึ่งห่างจากชายทะเลเพียง 200 เมตรเท่านั้น และโครงการยังล้อมรอบไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สนามบินหัวหิน, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน, โรงเรียนวังไกลกังวล, แม็คโคร หัวหิน, โรงพยาบาลหัวหิน เป็นต้นรายละเอียดโครงการ เมษา คอนโด ตั้งอยู่เลขที่ 41/225 ซอยหัวหิน 7 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 175 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท กรีนแลนด์เพลส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2560รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 24 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตารางเมตร - ดูเพล็กซ์ ขนาด 53 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ - ฟิตเนส - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ เพื่อเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 6.7 กิโลเมตร และให้กลับรถ ขับตรงต่อไปอีก 68 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหัวหิน 7 ขับตรงไปอีก 100 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เมษา คอนโด & โฮเทล

เมษา คอนโด & โฮเทล (MAYSA Condo & Hotel) คอนโดแนวคิดใหม่เพื่อการลงทุน ด้วยความสูง 8 ชั้น 1 อาคารจำนวน 175 ยูนิต อยู่ห่างจากทะเลเพียง 200 เมตร พร้อมเติมเต็มชีวิตของคุณให้มีสีสันกับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง สระว่ายน้ำ ฟิตเนสที่จะทำให้ชีวิตของคุณความหมาย ในพื้นทำเลทองกลางเมืองหัวหิน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เมษา คอนโด & โฮเทล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ