ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ ดิโพลแมท 39 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ขายคอนโด เดอะ ดิโพลแมท 39 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 57,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ พิลล่า

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 52,000,000
ขายคอนโด เดอะ พิลล่า 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1763288S

ขายคอนโด เดอะ พิลล่า 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

The Pillar (เดอะ พิลล่า)สะดวกกับทุกการเดินทางและลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ไปกับ The Pillar โครงการคอนโดมิเนียมย่านคลองตันเหนือที่จะเติมเต็มพื้นที่การใช้ชีวิตของคุณให้เป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง กับโอเอซิสของคนเมือง ใจกลางสุขุมวิท 71 ที่จะมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้ผู้อยู่อาศัย ด้วยความสะดวกสบายสไตล์คอนโดสุดลักชัวรี่ที่ให้ความอบอุ่นเสมือนบ้าน เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคุณให้พิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยการตกแต่งที่สวยงามทันสมัยสไตล์โมเดิร์นจากสถาปนิกชั้นนำ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดแก่ลูกบ้าน ตอบโจทย์สไตล์คนเมืองด้วยพื้นที่เปิดโล่งและเพดานสูงที่ให้ความรู้สึกอิสระ ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังสามารถสร้างกำไรในระยะยาวในอนาคต ด้วยทำเลทองที่มีแนวโน้มว่าจะกลายเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองยอดนิยมในอนาคตจุดเด่นของโครงการ-ห้องน้ำระดับมาสเตอร์ ครบครนด้วย walk trough shower อันกว้างขวาง และอ่างอาบน้ำ free stand-ครัวสไตล์ตะวันตกแบบ built-in พร้อมการรับประกันกว่า 10-25 ปี-ดีไซน์โล่งสบายตาแบบไร้เสา-ลิฟต์ทางเข้าส่วนตัว-พื้นที่จอดรถกว่า 170%รายละเอียดโครงการThe Pillar (เดอะ พิลล่า) เป็นคอนโดมิเนียมที่ ตั้งอยู่บน ถนน 27 พัฒนเวศม์ ซอย 12 แขวง พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โครงการ เดอะ พิลล่า สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 7 ชั้น และ รวมทั้งหมด 13 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง-2 ห้องนอน/ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 109-222 ตารางเมตร-3 ห้องนอน/ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 386 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ The Pillar ได้จากสถานีรถไฟฟ้า พระโขนง โดยไปมุ่งหน้าไปบนถนนหมายเลข 3 ไปทางซอย สาลีนิมิตร/ซอยสุขุมวิท 69 ประมาณ 290 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนสุขุมวิท 71 อีก 750 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอย ปรีดี พนมยงค์ 14 โดยขับตรงไปประมาณ 950 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่ พัฒนเวศม์ ซอย 12 ประมาณ 220 เมตร และเลี้ยวขวาบนซอยดังกล่าวอีก 57 เมตร ก็จะพบกับโครงการ อยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พิลล่า

The Pillar ตั้งอยู่ที่ แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ เทสโก้โลตัสเอ็กซ์เพรส ปรีดี14 ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,216 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ