ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายคอนโด เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 3,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ โอเชียน่า กมลา

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 3,650,000
ขายคอนโด โอเชียน่า กมลา ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1398716S

ขายคอนโด โอเชียน่า กมลา ใน กมลา, กะทู้

Oceana Kamala คอนโดมิเนียมสุดหรู บนทำเลที่ตั้งใกล้หาดกมลา รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านอาหาร สถานบันเทิง ร้านสะดวกซื้อ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี สัมผัสกับสถาปัตยกรรมการออกแบบ ที่มีความงดงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพชร ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสไตล์ไทย เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของโครงการ เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เอื้ออำนวยต่อผู้พักอาศัยที่รักสุขภาพ และต้องการพักผ่อนในวันหยุดได้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลาย โดยการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางให้สะดวกต่อการเข้าถึง ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์ออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ที่มีให้เลือกหลากหลาย สปาเพื่อสุขภาพให้ทุกวันหยุดเป็นวันที่แสนพิเศษ ห้องเด็กเล่นที่รองรับบุตรหลานของคุณให้สนุกสนาน และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย สระว่ายน้ำแบบ infinity บนชั้นดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นวิวทะเล และเนินเขาที่เรียงรายสลับซับซ้อน ได้แบบ 360 องศา พร้อมให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ได้อย่างเป็นส่วนตัว ข้อมูลโครงการOceana Kamala ตั้งอยู่ที่ 9/199 หมู่ 6 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ยูนิต 128 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2560 แบบห้อง- สตูดิโอ ขนาดเริ่มต้น 33 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 43 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 88 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง- ลิฟต์- ที่จอดรถ- ร้านอาหาร- บาร์- สระว่ายน้ำกลางแจ้ง- ศูนย์ออกกำลังกาย- สปา- ห้องเด็กเล่น- ห้องประชุม- Free Wifi- บริการรถรับส่ง- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการอื่น ๆ - บริการซักรีด- ทัวร์ท่องเที่ยวการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางมาจากเมืองภูเก็ต เมื่อมาถึงวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงไปตามถนนศรีสุนทร (ถนนหมายเลข 4025) ระยะทาง ประมาณ 7 กิโลเมตร จะเจอกับสามแยกไฟแดง หน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ให้ขับตรงไป บนถนนหมายเลข 4030 อีกประมาณ 8.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนลายิ-นาคาเล Oceana Kamala จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอเชียน่า กมลา

Oceana Kamala คอนโดมิเนียมสุดหรู บนทำเลที่ตั้งใกล้หาดกมลา รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านอาหาร สถานบันเทิง ร้านสะดวกซื้อ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี สัมผัสกับสถาปัตยกรรมการออกแบบ ที่มีความงดงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพชร ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสไตล์ไทย เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของโครงการ เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เอื้ออำนวยต่อผู้พักอาศัยที่รักสุขภาพ และต้องการพักผ่อนในวันหยุดได้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลาย โดยการจัดสรรพื้นที่ส่วนก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอเชียน่า กมลา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ