ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ บลูม สุขุมวิท 71 2 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง

ขายคอนโด เดอะ บลูม สุขุมวิท 71 2 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เจซี ทาวเวอร์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 4,300,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U660370S

ขายคอนโด เจ. ซี. ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS สะพานควาย

J.C. Tower (เจ ซี ทาวเวอร์) J.C. Tower คอนโดมิเนียม high rise บนพื้นที่อันเงียบสงบย่านทองหล่อ ที่ให้วันพักผ่อนของคุณถูกเติมเต็มด้วยบรรยากาศผ่อนคลาย แต่ยังคงเชื่อมต่อกับสังคมเมืองด้วยทำเลที่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นออฟฟิศ สำนักงาน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญอื่น ๆ นอกจากนี้ ที่ตั้งโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานี BTS MRT และท่าเรือ ที่ทำให้การเดินทางในชั่วโมงเร่งด่วน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ผู้พัฒนาโครงการ โครงการ J.C. Tower เป็นโครงการที่พัฒนาโดย เจ ซี ทาวเวอร์ ก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2534 ข้อมูลโครงการ โครงการ J.C. Tower เป็นคอนโดมิเนียม high-rise จำนวน 2 อาคาร มีความสูง 12 ชั้น โดยจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 354 ยูนิต ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรจะอยู่ที่ประมาณ 100,000 บาท โดยห้องพักจะมีทั้งหมด 3 ประเภท คือ ขนาดสตูดิโอ ขนาด 1 ห้องนอน และ ขนาด 2 ห้องนอน ซึ่งลักษณะห้องจะเป็นห้องเปล่า เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่ง และยังมีห้องพักที่ตกแต่งครบในบางยูนิต โดยจะมีชุดครัว เฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน ตู้เสื้อผ้า และเตียงนอน สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด ระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการ 24 ชั่วโมง ถือว่าเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตามมาตรฐาน ที่ตั้งและการเดินทาง โครงการ J.C. Tower ตั้งอยู่ที่ ซอยพร้อมพรรค ถนนทองหล่อ 25 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ซึ่งโครงการนี้ไม่ได้ตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ จึงมีข้อได้เปรียบเรื่องความเงียบสงบ และยังตั้งอยู่ในเขตชุมชน ซึ่งล้อมรอบด้วยร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย แม้ว่าโครงการจะไม่ได้ตั้งติดกับถนนใหญ่ แต่ยังสามารถเดินทางมาด้วยรถยนต์ได้จากหลายเส้นทาง โดยเส้นทางหลักคือถนนทองหล่อ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเข้าถึงโครงการด้วยรถสาธารณะหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น BTS MRT หรือท่าเรือโดยสารสุเหร่าบ้านดอน ซึ่งใกล้กับโครงการ สำหรับการเดินทางมาด้วยรถยนต์ เส้นทางที่สะดวกที่สุดคือถนนทองหล่อ (ซอยสุขุมวิท 55) ฝั่งมุ่งหน้าแขวงบางกะปิ จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยทองหล่อ 25 ตรงไปประมาณ 200 เมตร ก่อนเลี้ยวซ้ายบนซอยทองหล่อ 25 ไปประมาณ 130 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยทองหล่อ 25 แล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยพร้อมพรรค ขับไปประมาณ 400 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการ แต่หากคุณต้องการเดินทางมายังโครงการด้วยรถสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่ใกล้ที่สุดคือ MRT เพชรบุรี ซึ่งห่างออกไปประมาณ 2.3 กิโลเมตร สถานี BTS พร้อมพงษ์ และสถานี BTS ทองหล่อ ซึ่งห่างออกไป 2.6 กิโลเมตร หรือหากคุณต้องการจะเดินทางด้วยเรือโดยสารประจำทางผ่านคลองแสนแสบ ท่าเรือที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ ท่าเรือสุเหร่าบ้านดอนซึ่งสามารถเดินไปได้ใน 1 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เจ. ซี. ทาวเวอร์

คอนโด เจ. ซี. ทาวเวอร์ ( J.C. Tower ) ตั้งอยู่ที่ ซอยเป็นสุข สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ เจ. ซี. ทาวเวอร์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2534 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 5 ชั้น รวมทั้งหมด 354 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ซุปเปอร์ส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เจ. ซี. ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,648 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS สะพานควาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ