ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ บางกอก ถนนทรัพย์ 3 ห้องนอน ใน สี่พระยา, บางรัก ใกล้ MRT สามย่าน

ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ บางกอก ถนนทรัพย์ 3 ห้องนอน ใน สี่พระยา, บางรัก ใกล้ MRT สามย่าน
สี่พระยา, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 15,500,000
ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสี่พระยา, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ดิ แอดเดรส สาทร

กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ราคาขาย: ฿ 15,965,000
ขายคอนโด ดิ แอดเดรส สาทร 2 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U654366S

ขายคอนโด ดิ แอดเดรส สาทร 2 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี

"The Address Sathorn (ดิ แอดเดรส สาทร)" คอนโดมิเนียม High Rise ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ที่ตั้งตระหง่าน หนึ่งเดียวในบนทำเลศักยภาพ ย่านสาทร ที่ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางธุรกิจหลักใจกลางกรุงเทพมหานคร นั่นทำให้ที่นี่ไม่เพียงแต่เอื้อประโยชน์ต่อการลงทุนในระยะยาว แต่ยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิต ด้วยโลเคชันสุดเอกซ์คลูซีฟ เพียงไม่กี่ก้าวถึงสถานี BTS ช่องนนทรี อีกทั้งโครงการยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สำนักงาน และร้านค้า ร้านอาหาร มากมาย พร้อมกันนี้ "The Address Sathorn (ดิ แอดเดรส สาทร)" ยังเติมเต็มคุณภาพการอยู่อาศัย ที่เน้นการสร้างบรรยากาศสุดผ่อนคลาย และความสงบสุข ด้วยการออกแบบที่เชื่อมโยง สู่ธรรมชาติได้อย่างลงตัว แม้อยู่ใจกลางมหานครอันแสนวุ่นวาย พร้อมห้องพักที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ในสไตล์ "Modern Oriental" ซึ่งเป็นเสน่ห์แห่งการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความสวยงามตามแบบฉบับตะวันออกได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับการแบ่งออกเป็นสัดส่วนได้อย่างไรที่ติ เท่านั้นยังไม่พอ "ดิ แอดเดรส สาทร" ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศไว้บนชั้น 40 ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พื้นที่นั่งเล่น ที่ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวเมืองได้อย่างเต็มที่จากบริเวณชั้นดาดฟ้า และดื่มด่ำกับโมเมนต์แห่งความสุขได้อย่างไม่จำกัด ข้อมูลโครงการThe Address Sathorn (ดิ แอดเดรส สาทร) ตั้งอยู่ที่ 98 ซอยสาทร 12 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรักกรุงเทพมหานคร บนที่ดินประมาณ 3 ไร่ โครงการจัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 40 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมยูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด 562 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท AP Thailand และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2562ประเภทห้อง - 1 ห้องนอน มีขนาด 46-56 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาด 70-87 ตร.ม. - 3 ห้องนอน มีขนาด 138 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - สตรีม (แยกหญิง-ชาย) - สวนหย่อม - ห้องสมุด - ห้องประชุม - ห้องตู้จดหมาย - ห้องอเนกประสงค์ - ลิฟต์ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ด ข้อมูลการเดินทาง - หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนสาทรเหนือ ผ่านแยกสาทร–นราธิวาส จากนั้นให้ตรงไปอีกประมาณ 270 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา เข้าสู่ซอย สาทร 10 แล้วตรงไปอีกประมาณ 280 เมตร เมื่อพบสี่แยกแล้วให้คุณแล้วซ้ายแล้วขับตรงไปอีกประมาณ 160 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 47 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางขวามือ - หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีช่องนนทรี เมื่อลงจากรถไฟฟ้าแล้ว มุ่งไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ไปตาม ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ จากนั้นเดินต่อไปอีกประมาณ 160 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนน สาทรเหนือ แล้วตรงไปอีกประมาณ 81 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา และเดินตรงไปอีกประมาณ 170 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ แอดเดรส สาทร

ดิ แอดเดรส สาทร ตั้งอยู่ที่ ตรอกตำบีชา สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 โครงการ ดิ แอดเดรส สาทร สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วย อาคารสูง 40 ชั้นรวมทั้งหมด 562 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ แอดเดรส สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ