ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ ปาล์ม วงศ์อมาตย์ บีช ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายคอนโด เดอะ ปาล์ม วงศ์อมาตย์ บีช ใน นาเกลือ, พัทยา
นาเกลือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,850,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาเกลือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ แกรนด์ แคริบเบียน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 3,680,000
ขายคอนโด แกรนด์ แคริบเบียน 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U41392S

ขายคอนโด แกรนด์ แคริบเบียน 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Grande Caribbean (แกรนด์ แคริบเบียน) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท บนทำเลศักยภาพแห่งเมืองพัทยา ที่ตั้งอยู่บนถนนทัพพระยาซึ่งเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมระหว่างใจกลางเมืองพัทยาและจอมเทียน ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Walking Street สวนน้ำอันเดอร์วอเตอร์เวิล์ด และห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ และสถานที่น่าสนใจอื่น ๆ มากมาย ที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิตในเมืองพัทยา นอกจากนี้โครงการ "แกรนด์ แคริบเบียน" ไม่ใช่เพียงที่พักอาศัย แต่ให้คุณรู้สึกราวกับผจญภัยอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ กลางมหาสมุทรแคริบเบียน ด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางโครงการที่ตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ด้วยเรือโจรสลัดขนาดใหญ่ พร้อมสวนเขตร้อนเขียวชอุ่ม ทั้งยังห้อมล้อมไปด้วยตัวอาคาร 4 อาคาร ตกแต่งด้วยสีสันสดใส พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ด้วยห้องพักที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี เพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุดต่อผู้อยู่อาศัย พรั่งพร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันภายในโครงการ ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกด้านของคุณ ข้อมูลโครงการโครงการ "แกรนด์ แคริบเบียน" ตั้งอยู่ที่ 492/2 หมู่ที่ 12 ถนนทัพพระยา เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 4 อาคาร ด้วยความสูง 30 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 1,064 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย Blue Sky Group และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558 รูปแบบห้อง - 1 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 32 - 39 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 69 - 94 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - อ่างจากุซซี่ - บาร์ - สนามเด็กเล่นในร่ม - อบไอน้ำ - ซาวน่า - ห้องออกกำลังกาย - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ด - ห้องประชุม - โรงภาพยนตร์ - ห้องอาหารภายในโครงการ - เลานจ์ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นการเดินทางจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย โดยมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนพัทยาสายหนึ่ง ขับต่อไปอีกประมาณ 250 เมตร เพื่อเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนพัทยาสายสาม ขับต่อไปอีกประมาณ 750 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเมื่อพบทางแยกทัพพระยา ขับไปอีกประมาณ 1.6 กิโลเมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แกรนด์ แคริบเบียน

แกรนด์ แคริบเบียน (Grande Caribbean) ตั้งอยู่ ซอย ทัพพระยา 1 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี แกรนด์ แคริบเบียน (Grande Caribbean) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร 1112 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ พัทยาชูส์สรรพสินค้า, เฟรนด์ชิฟซุปเปอร์มาร์เก็ต, บาหลีฮายพลาซ่า, ห้างสรรพสินค้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แกรนด์ แคริบเบียน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,498 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ