ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ ตากสิน 1 ห้องนอน ใน บุคคโล, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู

ขายคอนโด เดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ ตากสิน 1 ห้องนอน ใน บุคคโล, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู
บุคคโล, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบุคคโล, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ

กรุงเทพ, ธนบุรี, บุคคโล
ราคาขาย: ฿ 2,990,000
ขายคอนโด ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ 1 ห้องนอน ใน บุคคโล, ธนบุรี ใกล้ BTS โพธิ์นิมิตร
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1161208S

ขายคอนโด ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ 1 ห้องนอน ใน บุคคโล, ธนบุรี ใกล้ BTS โพธิ์นิมิตร

คืนเวลาให้กับชีวิตแต่ยังคงไว้ซึ่งไลฟ์สไตล์ของคนเมืองไปกับ ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ (Ideo Sathorn - Thaphra) คอนโดมิเนียมสูงตระหง่านกว่า 31 ชั้น ซึ่งนำเสนอการดีไซน์พื้นที่ทุกยูนิตภายใต้แนวคิด "Space Planning" ที่มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่าและลงตัว ตลอดจนสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามต้องการผ่านคอนเซ็ปต์ "Extra Living Space" นอกจากนี้ยังออกแบบพื้นที่ชั้น 7 ทั้งชั้นให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคน อาทิ พื้นที่กึ่งกลางระหว่างสระว่ายน้ำและสวนหย่อมที่ถูกเนรมิตให้เป็น "Social Hub" ขนาดใหญ่ที่มีทั้งบาร์เครื่องดื่ม และชุดโซฟาแสนสบาย พร้อมด้วยฟิตเนสที่ครบครันไปด้วยเครื่องออกกำลังกายคุณภาพดี ตลอดจนในส่วนของ Library & Co Working Space ที่ให้คุณได้อ่านหนังสือหรือจะเปลี่ยนบรรยากาศทำงานเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ ๆ เป็นต้น นอกจากนี้ทางโครงการยังอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านตามแนวคิด "Life style Hub" ที่มีทั้งซูเปอร์มาร์เก็ตที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. พร้อมทั้งคาเฟ่สำหรับนั่งจิบกาแฟยามบ่ายที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเพลิดเพลินและสมบูรณ์แบบไอดีโอ สาทร-ท่าพระ (Ideo Sathorn - Thaphra) มีจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่เป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ "Living in Urban Location" ซึ่งโครงการตั้งอยู่ติดถนนราชพฤกษ์จึงทำให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่าย ตลอดจนมีสถานี BTS โพธิ์นิมิตร ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 350 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกหลายแห่ง อาทิ ตลาดพลู, เดอะมอลล์ท่าพระ, ไอคอนสยาม, โรงพยาบาลสมิติเวชธนบุรี และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการไอดีโอ สาทร-ท่าพระ (Ideo Sathorn - Thaphra) จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 31 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 1,339 ยูนิต + ยูนิตร้านค้า 5 ยูนิต และช่องจอดรถจำนวน 454 คัน หรือคิดเป็นประมาณ 35% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ถนนราชพฤกษ์ แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโครงการจาก อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 21 ตร.ม.1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 - 31 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 45 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับผู้ใหญ่- สระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับเด็ก- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องสมุด- ร้านค้าภายในโครงการ- พื้นที่สำหรับเด็ก- Co-working Space- ห้องเกม- ห้องอบไอน้ำข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS โพธิ์นิมิตร ให้ใช้ทางออก 2 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงมาจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก เป็นระยะทางประมาณ 350 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากไอคอนสยาม โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนเจริญนคร เป็นระยะทางประมาณ 800 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนกรุงธนบุรี ขับตรงต่อไป 290 เมตร จากนั้นให้ขับชิดซ้ายและวิ่งตรงต่อไปเรื่อย ๆ เข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ เป็นระยะทางประมาณ 2.6 กิโลเมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ

Ideo สาทร ท่าพระ คอนโดของคนรุ่นใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีโพธิ์นิมิตร​Ideo สาทร ท่าพระ คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 31 ชั้น จากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับคนทำงานในบริเวณ สาทร-ท่าพระ ทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านฝั่งธน และคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีโพธิ์นิมิตร เพียงแค่ 320 เมตร สะดวกสะบายในการเดินทาง จุดเด่นของโครงการ คือ ราคาเริ่มต้นไม่สูง แบบห้องหลากหลาย ทั้งยังติดกับถนนใหญ่ และมีโครงการคอนโดใกล้เคียงรายล้อมIdeo สาทร ท่าพระเจ้าของโครงการอนันดา ดีเวลลอปเมนท์พื...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ธนบุรี, บุคคโล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ