ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ ริเวอร์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

ขายคอนโด เดอะ ริเวอร์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
คลองต้นไทร, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 26,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองต้นไทร, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ริเวอร์ บาย ไรม่อน แลนด์

กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ราคาขาย: ฿ 27,900,000
ขายคอนโด เดอะ ริเวอร์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U42189S

ขายคอนโด เดอะ ริเวอร์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

เดอะ ริเวอร์ โครงการคอนโดมิเนียมหรูระดับ Luxury ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสทัศนียภาพอย่างสวยงามที่สุด โดดเด่นเรื่องสถาปัตยกรรม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและมอบความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับผู้อาศัย คอนโดอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีกรุงธนบุรี ประมาณ 900 เมตร และรถไฟฟ้าสายสีทองสถานีเจริญนคร (ไอคอนสยาม) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จุดเด่นของโครงการคือ มีพื้นที่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยายาวถึง 120 เมตร นอกจากนี้ตัวโครงการยังรายล้อมไปด้วยโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว เช่น โรงแรมแชงกรีล่า โรงแรมเชอราตัน และศูนย์การค้าไอคอนสยาม โครงการเดอะริเวอร์ ได้รับการการันตีคุณภาพจากรางวัล “โครงการคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุด (ประเทศไทย)” ในงาน Thailand Property Awards นอกจากนี้ บริเวณด้านหน้าโครงการยังมี Community Mall ซึ่งมีร้านอาหารชั้นนำต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้อาศัยอีกด้วย ที่ตั้ง110 ถนนเจริญนคร แขวงคลองสาน เขตคลองต้นไทร กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู จากไรมอน แลนด์ เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise บนพื้นที่ 12-3-41 ไร่ จำนวน 2 อาคาร แบ่งเป็นตึก South Tower 71 ชั้น และ North Tower 42 ชั้น โดยทั้งสองตึกจะใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกัน แต่จะแยกเฉพาะฟิตเนสที่มีของแต่ละตึก จำนวนห้องพักทั้งหมดรวม 890 ยูนิต ที่จอดรถสามารถจอดได้ 1,217 คันรูปแบบห้องอาคาร South Tower - 1 ห้องนอน ขนาด 62-64 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 129-140 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 207-230 ตร.ม. - ดูเพล็กซ์ ขนาด 181-414 ตร.ม. - เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 595-643 ตร.ม.อาคาร North Tower - สตูดิโอ ขนาด 45-54 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ขนาด 58-70 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 78-136 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 149-150 ตร.ม. - ดูเพล็กซ์ ขนาด 136-248 ตร.ม.ทางโครงการขายห้องแบบ Fully-fitted สิ่งอำนวยความสะดวกทางโครงการได้จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยมีสวนและทางเดินเลียบแม่น้ำยาว 120 เมตร พร้อมท่าเรือตรงโครงการ ส่วนกลางของคอนโดจะตั้งอยู่ตรงชั้น 5 มีฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ Lap Pool ยาว 50 เมตร พร้อมวิวที่ดีที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา สนามกีฬาแบบเอนกประสงค์ สวนหย่อมลอยฟ้า และสนามเด็กเล่น พร้อมอำนวยที่จอดรถเพียงพอสำหรับผู้อาศัย และเรือรับ-ส่งสุดหรูของโครงการเพื่อไปยังสถานี BTS สะพานตากสิน นอกจากนี้ ยังมีระบบความปลอดภัยขั้นสูง มี CCTV / Key Card Lift และระบบ Intercom มีลิฟต์โดยสาร แยก Low-High Zone (3 Low, 3 High ของทั้งสองตึก) การเดินทาง- การเดินทางโดยรถยนต์ หากเดินทางมาจากเส้นถนนสาทร ให้ข้ามสะพานสาทร และเมื่ออยู่บนสะพานให้ชิดซ้ายไว้ พอลงสะพานออกซ้ายจนไปเจอสามแยก และให้เลี้ยวซ้ายอีกรอบ แล้วลอดใต้สะพานสาทร วิ่งเลยสะพานไป 100 เมตรก็จะเจอกับโครงการอยู่ทางขวามือ- การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้ลงตรงสถานีสะพานตากสิน และทางโครงการจะมีเรือบริการรับ-ส่งระหว่างท่าเรือของ The River และท่าเรือตรงสถานีไฟฟ้า และอยู่ไม่ไกลจากสถานี BTS กรุงธนบุรี
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ริเวอร์

The River (เดอะ ริเวอร์) คอนโดโครงการหรูจากไรมอน แลนด์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ให้สัมผัสทัศนียภาพริมแม่น้ำที่สวยงามที่สุดทั้งโครงการ อีกหนึ่งคอนโดหรูระดับ Luxury ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและความสะดวกสบาย สามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองและแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำมากมายได้อย่างง่ายดาย มีพื้นที่ติดแม่น้ำเจ้าพระยายาวถึง 120 เมตร ทำเลที่ตั้งของ The River อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีธนบุรีและรถไฟฟ้าสายสีทองสถานีเจริญนคร (ไอคอนสยาม) ในอนาคต นอกจากนี้ยังล้อมรอบไปด้วยโรงแรมหรูชั้นนำระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็น โร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ริเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS กรุงธนบุรี
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ