ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ ริเวอร์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

ขายคอนโด เดอะ ริเวอร์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
คลองต้นไทร, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 55,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองต้นไทร, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาคาร คอนโดมิเนียม

กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ราคาขาย: ฿ 56,440,808
ขายคอนโด ศุภาคาร คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS สะพานตากสิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1665494S

ขายคอนโด ศุภาคาร คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS สะพานตากสิน

หลีกหนีความวุ่นวายใจกลางกรุงมาสัมผัสประสบการณ์อยู่อาศัยท่ามกลางความเงียบสงบย่านเจริญนคร ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันงดงามของคุ้งน้ำเจ้าพระยาสุดตระการตา บนตึกสูงระฟ้าที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยการนำเอาเสน่ห์ของสไตล์โมเดิร์นมาผสมผสานกลิ่นอายสไตล์ร่วมสมัยสะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมที่มีความทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย คำนึงถึงการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด มาพร้อมรูปแบบห้องที่มีให้เลือกหลากหลายถึง 4 แบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย เติมเต็มทุกการพักผ่อนบนพื้นที่ส่วนกลางที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สวนหย่อมที่มีความร่มรื่น และลิฟต์โดยสาร สะดวกสบายในการเดินทางด้วยท่าเรือส่วนตัว และเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี ที่จะเชื่อมต่อทุกการเดินทางของคุณให้เป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ที่ตั้งของโครงการยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้านไม่ว่าจะเป็น The Mall ท่าพระ โรงพยาบาลตากสิน และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการSupakarn Condominium ตั้งอยู่ที่ซอยเจริญนคร 15A ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร เป็นคอนโด High Rise สูง 35 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมดเพียง 70 ยูนิต โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี 2542ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอน4 ห้องนอน ขนาดห้องเริ่ม 45-322 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสล็อบบี้สระว่ายน้ำสวนหย่อมลิฟต์โดยสารท่าเรือส่วนตัวAccess Card Controlระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง / CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีทอง แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS กรุงธนบุรี ออกจากตัวอาคารแล้วให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปตามถนนกรุงธนบุรี ประมาณ 550 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย ไปยังถนนเจริญนครตรงต่อไปอีก 260 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเจริญนคร 15 A เดินทางต่อไปอีก 280 เมตร จะพบกับตัวโครงการด้านซ้ายมือของคุณการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนสะพานตากสินให้มุ่งหน้าทางตะวันตก 46 เมตร ขับต่อไปอีก 550 เมตร แล้วให้ใช้ 2 ช่องทางซ้ายเพื่อไปยังถนนกรุงธนบุรีแล้วตรงต่อไป 350 เมตร จากนั้นให้ขับต่อไปบนถนนกรุงธนบุรีอีก 190 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเจริญนครเดินทางต่อไป 300 เมตร แล้วกลับรถที่ บริษัท เทคโนกราฟิกส์ จำกัด จากนั้นให้ขับตรงไป 270 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเจริญนคร 15 A ประมาณ 280 เมตร จะพบกับตัวโครงการด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาคาร คอนโดมิเนียม

ศุภาคาร ตั้งอยู่ ถนนเจริญนคร 15  แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน จังหวัดกรุงเทพมหานคร   พื้นที่ใช้สอยประมาณ 45.00-322.00 ตร.ม. คอนโดมิเนียม 36 ชั้น 1 อาคาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ฟิตเนสโซน, สระว่ายน้ำ สถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น เจ้าพระยา ทาวเวอร์,  รพ.เลิดสิน, รพ.ตากสินฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาคาร คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,223 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS สะพานตากสิน
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ