ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ ริเวอร์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

ขายคอนโด เดอะ ริเวอร์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
คลองต้นไทร, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 14,999,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองต้นไทร, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ บางกอก สาทร-ตากสิน

กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ราคาขาย: ฿ 15,450,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1170368S

ขายคอนโด เดอะ บางกอก สาทร-ตากสิน 1 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

The Bangkok Sathorn-Taksin (เดอะ บางกอก สาทร-ตากสิน) โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สุดหรูที่ผสมผสานกับสไตล์ไทยร่วมสมัย สะท้อนถึงรสนิยมของความเป็นไทยท่ามกลางบรรยากาศของความเงียบสงบ ร่มรื่น และสวยสง่า เหมาะแก่การอยู่อาศัยและเพลิดเพลินไปกับเมืองแห่งศิวิไลซ์ที่รายล้อมไปด้วยความเจริญ มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่า 60% ของพื้นที่โครงการทั้งหมด เพิ่มความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้นกับรั้วรอบขอบชิดที่ความสูงเป็นพิเศษถึง 5 เมตรรอบบริเวณโครงการ ที่จอดรถมากถึง 100% ของจำนวนยูนิต ซึ่งหาได้ยากในโครงการคอนโดทั่วไป สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยการจัดวาง Layout เพื่อเน้นให้พื้นที่ใช้สอยทุกยูนิตสามารถใช้งานจริง และคำนึงถึงการอยู่อาศัยที่ สะดวก สบาย และประหยัดพลังงาน ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพและผ่านมาตรฐานระดับสูง พร้อมกาตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมากมายเพื่อคุณภาพของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เดอะ บางกอก สาทร-ตากสิน ยังตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองที่ดีที่สุดเนื่องจากติดกับถนนกรุงธนบุรี และสถานี BTS กรุงธนบุรี อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ เสนาเฟสท์, ไอคอนสยาม, สวนป่าเฉลิมพระเกียรติ, โรบินสัน บางรัก, โรงพยาบาลเลิดสิน, อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณข้อมูลโครงการเดอะ บางกอก สาทร-ตากสิน ตั้งอยู่ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้นจำนวน 214 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 2 ไร่ 20.6 ตารางวา เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2550 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์รูปแบบและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35-60 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 70-120 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ฟิตเนส- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าโรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ประมาณ 1.3 กิโลเมตร แล้วขับตรงต่อไปยังถนนกรุงธนบุรีอีก 550 เมตร แล้วให้ใช้ 2 ช่องทางซ้าย เพื่อเดินทางต่อไปยังถนนเจริญนคร แล้วขับต่อไปอีก 400 เมตร จากนั้นกลับรถที่ซอย สาธรแมนชั่น 2 แล้วขับตรงไป 140 เมตร แล้วชิดซ้ายเพื่อวิ่งบนถนนกรุงธนบุรีอีก 350 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับตัวโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS กรุงธนบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากหน้าโครงการเพียง 85 เมตรเท่านั้น เมื่อคุณออกจากสถานีแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศมุ่งไปทางทิศตะวันตกตามถนนกรุงธนบุรีแค่ 2 นาที จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ บางกอก สาทร-ตากสิน

คอนโด เดอะ บางกอก สาทร-ตากสิน​ (THE BANGKOK SATHORN – TAKSIN) ตั้งอยู่ที่ถนนกรุงธนบุรี ซอยคลองต้นไทร คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600 โครงการ เดอะ บางกอก สาทร-ตากสิน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2551 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 214 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าช...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ บางกอก สาทร-ตากสิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,223 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS กรุงธนบุรี
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ