ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ รูม สาทร-ตากสิน 2 ห้องนอน ใน บุคคโล, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู

ขายคอนโด เดอะ รูม สาทร-ตากสิน 2 ห้องนอน ใน บุคคโล, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู
บุคคโล, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,400,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบุคคโล, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ไลฟ์ สาทร เซียร์รา

กรุงเทพ, ธนบุรี, ตลาดพลู
ราคาขาย: ฿ 6,690,000
ขายคอนโด ไลฟ์ สาทร เซียร์รา 2 ห้องนอน ใน ตลาดพลู, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1407670S

ขายคอนโด ไลฟ์ สาทร เซียร์รา 2 ห้องนอน ใน ตลาดพลู, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู

ขายคอนโด Life Sathorn Sierra ขนาดพิ้นที่ใช้สอย 57.77 SQM., ชั้น 10, 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องครัวมีกระจกกั้น พร้อมเค้าเตอร์ครัว เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน ทำอาหารได้เต็มที่กลิ่นไม่รบกวนภายในห้องวางตู้เย็นขนาดใหญ่ได้สบาย และ มีห้องวางเครื่องซักผ้า อบผ้า ได้ภายในห้อง ผ่านการตรวจรับห้องโดยวิศวกรแล้ว แอร์ Invertor 3 เครื่อง คอนโดใหม่ ตอบทุกความสะดวกสบาย เพียง 150 ม. จาก BTS ตลาดพลูและ 4 สถานีถึงสาทร สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดด้วยลู่วิ่งในสวนสีเขียวท่ามกลางพรรณไม้หลากชนิดสูง 5 ชั้น ยาว 300 เมตร สวน rooftop ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำมุมส่วนตัวกว่า 5 โซน ยาว 100 เมตร บนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 5 ไร่ เดินทางสะดวกทั้ง BTS (200m) และ BRT (150m) หรือใครสะดวกรถส่วนตัว โครงการมีที่จอดรถถึง 765 คัน ใกล้ตลาดพลู (600m) เดอะมอลล์ ท่าพระ (500m) และ Icon Siam (4.1km) -ความปลอดภัยเต็มขั้นด้วยระบบสแกนหน้าลดการสัมผัส และระบบอ่านแผ่นป้ายทะเบียนรถ (โครงการมี EV Charger ให้บริการ) - ห้องดูหนัง ห้องประชุม ลู่วิ่ง จองผ่าน app ได้ใช้แน่นอน ตามเวลาที่เราต้องการ ทำเลห้อง: ชั้น 10 ปีกตะวันตกของตึก สัดส่วนคนใช้ลิฟต์น้อยกว่า ห้องมุมหันทิศใต้ และตะวันออก ไม่ร้อนตอนบ่าย วิวสระน้ำ (ภาพประกอบถ่ายจากในห้อง) สูงพ้นต้นไม้ใหญ่ห้อง Type นี้ วิวนี้โครงการขายหมดแล้ว
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไลฟ์ สาทร เซียร์รา

ไลฟ์ สาทร เซียร์รา (Life Sathorn Sierra)คอนโดมิเนียม High Rise ระดับพรีเมียมลักซ์ชัวรีที่สูงที่สุดในย่านตลาดพลู ที่จะรังสรรค์ทุกพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกห้องให้เป็นพื้นที่ของคุณ ซึ่งคุณสามารถออกแบบไลฟ์สไตล์ชีวิตได้ด้วยแปลนห้องในรูปแบบ Fully Fitted ที่ถูกดีไซน์ให้คุณได้ปรับเปลี่ยนเลย์เอาต์เองตามความต้องการ นอกจากนี้ทางโครงการยังออกแบบอาคารและพื้นที่ส่วนกลางทั้งแบบ Indoor & Outdoor รวมเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Kingdom of Terrarium" ที่เนรมิตบรรยากาศของทั้งโครงการให้เหมือนการได้ไปท่อง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไลฟ์ สาทร เซียร์รา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ธนบุรี, ตลาดพลู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ