ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ ลุมพินี 24 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ให้เช่าคอนโด เดอะ ลุมพินี 24 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตัน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตัน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ คอนโด วัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ราคาเช่า: ฿ 38,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด คอนโด วัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1691780R

ให้เช่าคอนโด คอนโด วัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

สัมผัสรสนิยมอันหรูหราผสมผสานกับความทันสมัยท่ามกลางการอยู่อาศัยที่ลงตัวไปกับโครงการ Condo One X Sukhumvit 26 คอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นตั้งสูงตระหง่านถึง 28 ชั้น ที่ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาด ด้วยการมุ่งเน้นให้พื้นที่ใช้สอยเกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน อีกทั้งยังคัดสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สังคมเมืองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่รายล้อมด้วยต้นไม้อันเขียวขจี ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยพร้อมใช้งาน รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง เท่านั้นยังไม่พอโครงการ คอนโด วัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26 ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านพร้อมพงษ์ ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก สถานที่สำคัญ และระบบขนส่งสาธารณะที่เอื้อต่อการเดินทาง อาทิ BTS พร้อมพงษ์, BTS ทองหล่อ, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช, ดิ เอ็มโพเรียม และโรงเรียนอนุบาลนานาชาติเยาวรักษ์ เป็นต้น ด้วยความครบครันภายในโครงการและพรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ทำให้โครงการแห่งนี้เป็นที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์ และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างสมบูรณ์แบบข้อมูลโครงการCondo One X Sukhumvit 26 (คอนโด วัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26) จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท High-rise 28 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้ง 329 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2551 ตั้งอยู่เลขที่ 61/44 ซอยสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ประเภทและขนาดห้องสตูดิโอ1 ห้องนอน 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 32-108 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสสระว่ายน้ำสวนหย่อมที่จอดรถลิฟต์โดยสารกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก BTS ทองหล่อ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปตามถนนสุขุมวิท ด้วยระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 26/ซอยอารีย์ เดินทางต่อไปอีก 550 เมตร คุณ​​จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS พร้อมพงษ์ เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานี แล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บน ถนนสุขุมวิทเพื่อเข้าสู่ ซอยสุขุมวิท 24/1 ด้วยระยะทาง 160 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 26/ซอยอารีย์ เดินต่อไปอีก 550 เมตร คุณ​​จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโด วัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26

คอนโด วัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26 ( Condo One X Sukhumvit 26 ) ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 26 คลองตัน คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ คอนโด วัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26 สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2551 ประกอบด้วยอาคารสูง 28 ชั้น รวมทั้งหมด 329 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 9 นาที เดินจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ยิม สระว่ายน้ำ พนักงานต้อนรับ ระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และที่จอดรถ ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศู...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโด วัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ