ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ ล็อฟท์ เอกมัย 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

ขายคอนโด เดอะ ล็อฟท์ เอกมัย 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 21,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ มิลเลนเนียม เรสซิเดนซ์

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาขาย: ฿ 22,000,000
ขายคอนโด มิลเลนเนียม เรสซิเด้นส์ แอท สุขุมวิท 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1110676S

ขายคอนโด มิลเลนเนียม เรสซิเด้นส์ แอท สุขุมวิท 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก

Millennium Residence ( มิลเลนเนียม เรสซิเดนส์ สุขุมวิท) ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของกรุงเทพมหานคร คอนโดมิเนียม High Rise 4 อาคาร กับความสูงกว่า 50 ชั้น บนผืนที่ดินกว่า 12 ไร่ ทั้งหมดนี้ทำให้มิลเลนเนียม เรสซิเดนส์ เป็นคอนโดมิเนียมที่ใหญ่ที่สุดในย่านอโศก โดยส่วนยอดของตัวตึกออกแบบเป็นลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ด้วยความใหญ่โตของโครงการ บวกกับการออกแบบที่ดูไม่ซ้ำใคร ทำให้ตัวคอนโดมิเนียม เป็นที่สะดุดตาของคนที่ผ่านไปผ่านมาอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อมองจากภายนอกไม่ว่ามุมไหนดูแล้วเหมือนนก 4 ตัวยืนเรียงกัน จนถูกขนานนามว่าเป็นตึกปีกนก นอกจากนี้ยูนิตทุกยูนิตของทางโครงการมีพื้นใช้สอยที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ที่เปลี่ยนที่พักอาศัย ให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนในทุก ๆ วันข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สร้างเสร็จเมื่อปี 2552 พัฒนาโดยบริษัท M R Sukhumvit ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 12 ไร่ ประกอบด้วย 4 อาคาร ดังนี้ อาคาร A มีจำนวน 51 ชั้น อาคาร B มีจำนวน 53 ชั้น อาคาร C มีจำนวน 53 ชั้น และ อาคาร D มีจำนวน 51 ชั้น รวมยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 604 ยูนิต โดยราคาของห้องแบบ 1 - 3 ห้องนอน จะเริ่มต้นที่ 6.6 ล้านบาท ส่วนราคาเริ่มต้นสำหรับห้องเพนท์เฮ้าส์ อยู่ที่ 30 ล้านบาท ข้อมูลประเภทห้อง แบบห้องมีทั้ง Partly Furnished และ Fully Furnished แบ่งออกเป็นประเภทต่าง ๆ ดังนี้- 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 67 - 68.08 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 89 - 90.38 ตร.ม.- 3 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 127 - 193 ตร.ม.- เพนท์เฮ้าส์ มีขนาดตั้งแต่ 376.8 ตร.ม.- ดูเพล็กซ์ เพนท์เฮ้าส์ มีขนาดตั้งแต่ 637 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ห้องออกกำลังกาย- สระว่ายน้ำขนาดใหญ่- ห้องสตรีมและซาวน่า- สนามเทนนิส- สวนรอบ ๆ โครงการ- สนามเด็กเล่น- ห้องเกมส์ และห้องสมุด- ห้องประชุมสัมนา- ลิฟต์โดยสาร - ห้องอเนกประสงค์ - ที่จอดรถขนาดใหญ่ ที่สามารถจอดได้มากกว่า 1,000 คัน- ระบบ CCTV / Access Card- บริการรถรับส่งที่ตั้งโครงการโครงการตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท 20 เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ข้อมูลการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการโดยได้โดยใช้รถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะ หากคุณเดินทางโดยใช้รถยนต์ส่วนตัว เมื่อเจอแยกอโศกให้มุ่งตรงมาถนนรัชดาภิเษก จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอย สุขุมวิท 16 ตรงไปอีกประมาณ 350 เมตร เลี้ยวซ้ายเมื่อเจอ แยก สามมิตร แล้วตรงไปประมาณ 270 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา โครงการจะอยู่ทางซ้ายมือของคุณ หากเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานีอโศก ซึ่งอยู่ห่างจากตัวโครงการ 900 เมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มิลเลนเนียม เรสซิเด้นส์ แอท สุขุมวิท

มิลเลนเนียม เรสซิเด้นส์ แอท สุขุมวิท ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 20 คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ มิลเลนเนียม เรสซิเด้นส์ แอท สุขุมวิท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ประกอบด้วย 4 อาคาร ตึก A-51 ชั้น B-53 ชั้น C-53 ชั้น D-51 รวมทั้งหมด 604 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สวน ร้านสะดวกซื้อ ภัตตาคาร เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มิลเลนเนียม เรสซิเด้นส์ แอท สุขุมวิท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ