ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ วิชั่น 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด เดอะ วิชั่น 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคาน่า

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 3,420,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1077936S

ขายคอนโด ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคาน่า 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

สัมผัสการใช้ชีวิตที่หรูหราอย่างเหนือระดับจากผลงานของ Global Top Group บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จจากโครงการต่าง ๆ มากมาย การันตีด้วยรางวัลระดับโลกได้ที่ City Garden Tropicana (ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคาน่า) โครงการคอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ทรอปิคอลที่ให้บรรยากาศสุดอบอุ่น ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับความโมเดิร์นแบบฉบับยุโรป เปรียบเสมือนได้พักผ่อนอยู่บนเกาะสวรรค์อันรื่นรมย์ ด้วยตัวเลือกที่หลากหลายของห้องพักตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 23-79 ตารางเมตร และการตกแต่งภายในอย่างชาญฉลาดด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดทันสมัย มอบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายให้กับคุณในทุกวัน อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินอย่างไม่มีเบื่อไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการ เช่น แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่าและสตีม จากุซซี่ สวนหย่อม เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคาน่า ยังเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ ที่เปิดรับวิวอันสวยงามของหาดวงศ์อมาตย์ ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 1.8 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้กับหาดพัทยาอีกด้วย ในขณะเดียวกันก็รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวรวมไปถึงสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปราสาทสัจธรรม, เมืองจำลอง พัทยา, ตลาดลานโพธิ์นาเกลือ, เทอร์มินัล 21 พัทยา, เซ็นทรัลมารีนา พัทยา, โรงพยาบาลพัทยาอินเตอร์, โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า และเพื่อโอกาสในการลงทุนที่ดีกว่า ให้ ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคาน่า เป็นคำตอบของคุณข้อมูลโครงการซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคาน่า ตั้งอยู่เลขที่ 16/1 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 188 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 2 ไร่ พร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2558 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Global Top Groupรูปแบบห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 23.40 - 26.90 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 33.27 - 49 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 75 - 79 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ซาวน่า- จากุซซี่- สวนหย่อม- เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดพัทยา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนเลียบชายหาด ประมาณ 110 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพัทยา 1 ตรงต่อไปอีก 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อขับต่อไปยังถนนพัทยาสายสองอีก 500 เมตร เมื่อถึงวงเวียนปลาโลมา ให้ใช้ทางออกที่ 3 แล้วขับต่อไปยังถนนพัทยา-นาเกลืออีก 1.3 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยนาเกลือ 16/1 แล้วขับต่อไปอีก 450 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคาน่า

สัมผัสการใช้ชีวิตที่หรูหราอย่างเหนือระดับจากผลงานของ Global Top Group บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จจากโครงการต่าง ๆ มากมาย การันตีด้วยรางวัลระดับโลกได้ที่ City Garden Tropicana (ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคาน่า) โครงการคอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ทรอปิคอลที่ให้บรรยากาศสุดอบอุ่น ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับความโมเดิร์นแบบฉบับยุโรป เปรียบเสมือนได้พักผ่อนอยู่บนเกาะสวรรค์อันรื่นรมย์ ด้วยตัวเลือกที่หลากหลายของห้องพักตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน มาพร้อมกับพื้นที่ใ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคาน่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Premium

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Premium, 21 Sukhumvit Road, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok, Thailand. FazWaz Premium มีจำนวนประกาศ 30 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Premium
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Premium ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ