ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ สกาย สุขุมวิท 103/4 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข

ขายคอนโด เดอะ สกาย สุขุมวิท 103/4 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข
บางนา, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,790,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางนา, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต

กรุงเทพ, บางนา
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U626056S

ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต (Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate) คอนโดมิเนียมไฮไรส์ระดับพรีเมียม พร้อมย้ายเข้าอยู่อาศัยแล้ววันนี้ โครงการติดบนถนนสุขุมวิท การเดินทางสะดวกซึ่งอยู่ใกล้กับทางด่วน 3 สาย และห่างออกไปเพียง 190 เมตรจาก BTS บางนา นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ ไบเทค บางนา, เมกะ บางนา, เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา, โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์, โรงเรียนบางกอกพัฒนา และโรงพยาบาลไทยนครินทร์ เป็นต้นไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต พร้อมสร้างสังคมพิเศษบนพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวของคุณเองด้วยจำนวนห้องที่จำกัดเพียง 844 ยูนิต นำเสนอห้อง 2 สไตล์ ได้แก่ สตูดิโอและ 1 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 21.50-30 ตารางเมตร โดยได้รับความพิถีพิถันจากการวางแปลนอย่างลงตัวและคำนึกถึงฟังก์ชันเป็นสำคัญ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อสอดรับกับสถาปัตยกรรมแบบ Dynamic Facilities กับการออกแบบให้เป็น Third Place เพื่อสร้างชีวิตที่อิสระในการอยู่อาศัยในแบบที่ใครหลายคนใฝ่ฝัน เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพแบบเปิดกว้างของถนนสุขุมวิทในมุมมองที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Sky Lounge, Sky Garden, ห้องสมุด และฟิตเนส พร้อมสระว่ายน้ำที่มีความยาวกว่า 50 เมตรที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ทุกไลฟ์สไตล์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ชีวิตติดปีก อิสระทุกย่างก้าว’รายละเอียดโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต ตั้งอยู่ที่ 4371 ถนนสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัย 844 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 4 ไร่ ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2559รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 21.50 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 30 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - ร้านค้าภายในโครงการ - สวนพักผ่อน - สระว่ายน้ำระบบเกลือ - ฟิตเนส - ห้องสมุด - ห้องประชุม - Social Club - Sky Lounge - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS บางนา เมื่อออกจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เดินตรงไปประมาณ 190 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากห้างเมกะ บางนา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เพื่อเข้าสู่ทางคู่ขนานถนนบางนา-ตราด ขับตรงไปด้วยระยะทาง 8.55 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับตรงต่อไปอีก 900 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต (Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate) เจ้าของโครงการโดย อนันดา ตั้งอยู่บน ถ.สุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กทม. ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 30 ชั้น รวมทั้งหมด 844 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 21.5 ตารางเมตร ถึง 31.5 ตารางเมตร ideo mobi eastgate แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวนหย่อม, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ล็อบบี้, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ