ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ สกาย สุขุมวิท 103/4 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข

ขายคอนโด เดอะ สกาย สุขุมวิท 103/4 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข
บางนา, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 5,150,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางนา, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ โคสต์ แบงค็อก

กรุงเทพ, บางนา
ราคาขาย: ฿ 4,800,000
ขายคอนโด เดอะ โคสต์ แบงค็อก 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1159448S

ขายคอนโด เดอะ โคสต์ แบงค็อก 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา

กำหนดนิยามใหม่ของการเริ่มต้นชีวิตประจำวันได้ที่นี่ เดอะ โคสต์ แบงค็อก (The Coast Bangkok) โครงการคอนโดมิเนียมที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันบนเนื้อที่กว่า 13,800 ตร.ม. ครบครันทันสมัยด้วยคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ของโครงการ ที่พรั่งพร้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำมากมาย เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความสะดวกสบายเพียงแค่เปิดประตูเท่านั้น ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางที่ใส่ใจในความสมดุลระหว่างไลฟ์สไตล์คนเมืองและธรรมชาติจากแมกไม้อันเขียวขจีได้อย่างลงตัว ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการ เดอะ โคสต์ แบงค็อก ยังนำเสนอห้องพักหลากหลายรูปแบบ เริ่มต้นตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอนและห้องดูเพล็กซ์ มาพร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Finished เติมเต็มทุกความต้องการของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบนอกจากนี้ เดอะ โคสต์ แบงค็อก (The Coast Condominium) ยังตั้งอยู่บนทำเลสุนทรียภาพบริเวณสี่แยกบางนา ที่เปรียบเสมือนประตูที่เชื่อมต่อไปยังถนนเส้นตะวันออก ซึ่งสามารถเดินทางไปยังจังหวัดข้างเคียงได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองก็สะดวกสบายด้วยทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางเดิน Skywalk จากคอมมูนิตี้มอลล์ที่เชื่อมไปยังสถานี BTS บางนา อีกทั้งยังโอบล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตลาดบางน้ำผึ้ง, เซ็นทรัลบางนา, บิ๊กซี บางนา, ไบเทค บางนา, โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์, โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา, โรงพยาบาลมนารมย์ และโรงพยาบาลบางนา 1 เป็นต้นข้อมูลโครงการเดอะ โคสต์ แบงค็อก (The Coast Condominium) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise จำนวน 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร A สูง 39 ชั้น และอาคาร B สูง 35 ชั้น พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 820 ยูนิต และพื้นที่จอดรถประมาณ 50% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด โดยโครงการตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ขนาด 8 ไร่ ได้รับการพัฒนาโครงการจาก บีเคเค แกรนด์ เอสเตท และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2555รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 30.24 - 50.83 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 51.70 - 64.85 ตร.ม.3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 85 - 89 ตร.ม.ดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอยขนาด138.74 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ (ในร่มและกลางแจ้ง)- ห้องออกกำลังกาย- ห้องสมุดอเนกประสงค์- สวนหย่อม (ทุก ๆ 3 ชั้นและชั้นดาดฟ้า)- ร้านค้า- ร้านอาหารภายในโครงการ- สนามเด็กเล่น- WiFi ทุกห้องพักข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS บางนา ให้ใช้ทางออก 2 เพื่อออกจากสถานี จากนั้นให้ใช้ Skywalk เพื่อเดินต่อไปยังโครงการ เป็นระยะทางประมาณ 270 เมตร ซึ่งจะมีทางเชื่อมไปยัง Community Mall ของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากทรู ดิจิทัล พาร์ค (5G) โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เป็นระยะทางประมาณ 2.2 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถ แล้วขับตรงต่อไป 550 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ โคสต์ แบงค็อก

อยู่บนทำเลแห่งสุดยอดศักยภาพ ที่แวดล้อมด้วยสัญลักษณ์แห่งการลงทุน ติดรถไฟฟ้า BTS เชื่อมต่อ skywalk ทางด่วนกรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ ไบเทคบางนา แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ 14 สนามกอล์ฟมาตรฐานโลก 10 โรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียง ศูนย์กลางด้านธุรกิจการค้า ทั้งในและระหว่างประเทศ และชุมชนต่างชาติที่มีการเติบโตสูงสุดสถานที่ใกล้เคียง- ใกล้ BTSบางนา-อุดมสุข เพียง 5 นาที- ใกล้ The Bangkok Mall เพียง 3 นาที- มี Community Mall ใต้ที่พัก- ใกล้ สนามกอล์ฟระดับมาตรฐ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ โคสต์ แบงค็อก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ