ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ เครสท์ ร่วมฤดี 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ขายคอนโด เดอะ เครสท์ ร่วมฤดี 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,240,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ คลาส สยาม

กรุงเทพ, ปทุมวัน, วังใหม่
ราคาขาย: ฿ 7,400,000
ขายคอนโด คลาส คอนโด สยาม 1 ห้องนอน ใน วังใหม่, ปทุมวัน ใกล้ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U672178S

ขายคอนโด คลาส คอนโด สยาม 1 ห้องนอน ใน วังใหม่, ปทุมวัน ใกล้ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

คลาส สยาม (Klass Condo Siam) ไฮคลาสคอนโดมิเนียม บนทำเลที่สุดแสนเพอร์เฟคในย่านสยาม สะดวกกับทุกการเดินทางและลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย อยู่ใกล้กับ BTS สนามกีฬาแห่งชาติเพียง 170 เมตร รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านอาหารชื่อดัง เพื่อการใช้ชีวิตในการพักผ่อนอย่างแท้จริง ถึงแม้โครงการจะเป็น Low Rise คอนโดมิเนียมที่สูงเพียง 8 ชั้น แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ อ่างจากุซซี่ ฟิตเนส พื้นที่สวนหย่อม และพื้นที่พักผ่อน แถมยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและอุ่นใจในการอาศัยอยู่ภายในโครงการรายละเอียดโครงการ คลาส คอนโด สยาม ตั้งอยู่ที่ซอยเกษมสันต์ 2 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กทม. ภายใต้การพัฒนาจากบริษัทคลาส แอสเซส มีเนื้อที่ประมาณ 3 งาน เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องพัก 79 ยูนิต และที่จอดรถ 69 คัน สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2559รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 44-50 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 57-84 ตร.ม.*ทางโครงการขายห้องแบบ Fully Fitted ประกอบด้วย เฟอร์นิเจอร์ Built-in เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน เครื่องสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ และเครื่องปรับอากาศสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับและล็อบบี้ - ลิฟต์โดยสาร - ที่จอดรถ - สระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ - ห้องอเนกประสงค์ - ฟิตเนส - ห้องสมุด - สวนหย่อมและพื้นที่พักผ่อน - Key Card Accessบริการอื่น ๆ - Digital Door Lock และ Video door phone - อุปกรณ์ดูดจับควันการเดินทางเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ลงจากสถานีให้เดินเข้าซอย เกษมสันต์ 2 ตรงไปประมาณ 170 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คลาส คอนโด สยาม

คลาส สยาม ( Klass Siam ) เจ้าของโครงการโดย บริษัท คลาส แอสเซส จำกัด ตั้งอยู่ใน ซอยเกษมสันต์ 2 ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สยามกีฬาแห่งชาติ ภายในประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 79 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ประมาณ 0-3-26 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 44 - 84 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คลาส คอนโด สยาม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, วังใหม่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ