ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ เดค ป่าตอง ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ เดค ป่าตอง ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 3,390,000
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ดิ เอ็มเมอรัล เทอเรซ

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 3,300,000
ขายคอนโด เอมเมอรัลด์ เทอเรซ ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1099242S

ขายคอนโด เอมเมอรัลด์ เทอเรซ ใน ป่าตอง, กะทู้

The Emerald Terrace (ดิ เอ็มเมอรัล เทอเรซ)อิสระการพักผ่อน ในแบบที่คุณต้องการ กับที่พักตากอากาศดีไซน์สุดคลู ไม่เหมือนใคร "ดิ เอ็มเมอรัล เทอเรซ" คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นอาร์ท ตั้งอยู่บนทำเล ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งท่องเที่ยวอันโด่งดัง ของเกาะภูเก็ตอย่าง ป่าตอง หรือ ถนนบางลา ด้วยโครงการที่โดดเด่นด้วยการออกแบบ ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรม และงานศิลป์ดูมีเสน่ห์ อีกทั้งการเน้นโทนสีน้ำตาลเข้ม และสีไม้ ขับเน้นให้แลดูทรงพลัง และภายในโครงการที่ตกแต่งอย่างยูนีค สวยงาม ทั้งในโซนห้องโถงต้อนรับ ที่ให้ความรู้สึกสุขุม น่าหลงใหล ไปกับที่สุดแห่งการเพลิดเพลินความงามของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ดิ เอ็มเมอรัล เทอเรซ โครงการที่สมบูรณ์แบบ ทั้งทำเลและการออกแบบ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ภายใน และภายนอกที่ครบครัน อาทิ ห้องครัวที่มีคุณภาพ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ห้องพักแต่ละห้องที่มีความพิเศษ กับพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง โปร่งสบาย ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจ ได้เต็มอิ่มในวันหยุด หรือวันพิเศษกับคนที่คุณรัก รายละเอียดโครงการThe Emerald Terrace (ดิ เอ็มเมอรัล เทอเรซ) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน 120/5 ถนน พระบารมี ตำบลป่าตอง อำเภอ กะทู้ จังหวัด ภูเก็ต ดิ เอ็มเมอรัล เทอเรซ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 คอนโดมิเนียมนี้เป็นอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น รวมทั้งหมด 178 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 38-40 ตารางเมตร-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 38-49 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 77 ตารางเมตร-Penthouse 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-คลับเฮ้าส์-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-โถงต้อนรับการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ ดิ เอ็มเมอรัล เทอเรซ ได้จากบนถนนทวีวงศ์ บริเวณหาดป่าตอง มุ่งหน้าไปทางหาดกะหลิม ประมาณ 800 เมตร จากนั้นก็จะพบกับวงเวียน ใช้ทางออกที่ 2 เพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4029 ขับตรงไป ประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปทางถนนคลองบางต้นข้าว (ช่วงบน) ประมาณ 170 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง โดยขับตรงไปประมาณ 150 เมตร และให้คุณเลี้ยวขวา และขับตรงไปประมาณ 120 เมตร และเลี้ยวซ้าย อีก 41 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอมเมอรัลด์ เทอเรซ

The Emerald Terrace (ดิ เอ็มเมอรัล เทอเรซ)อิสระการพักผ่อน ในแบบที่คุณต้องการ กับที่พักตากอากาศดีไซน์สุดคลู ไม่เหมือนใคร "ดิ เอ็มเมอรัล เทอเรซ" คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นอาร์ท ตั้งอยู่บนทำเล ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งท่องเที่ยวอันโด่งดัง ของเกาะภูเก็ตอย่าง ป่าตอง หรือ ถนนบางลา ด้วยโครงการที่โดดเด่นด้วยการออกแบบ ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรม และงานศิลป์ดูมีเสน่ห์ อีกทั้งการเน้นโทนสีน้ำตาลเข้ม และสีไม้ ขับเน้นให้แลดูทรงพลัง และภายในโครงการที่ตกแต่งอย่างยูนีค สวยงาม ทั้งในโซนห้องโถงต้อนรับ ท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอมเมอรัลด์ เทอเรซ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,103 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ