ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ เดค ป่าตอง 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ให้เช่าคอนโด เดอะ เดค ป่าตอง 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ วูด เนเชอรัล พาร์ค

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาเช่า: ฿ 36,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ วูด เนเชอรัล พาร์ค 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U85955R

ให้เช่าคอนโด เดอะ วูด เนเชอรัล พาร์ค 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

The Woods Natural Park (เดอะ วูดส์ เนเจอรัล พาร์ค)ดื่มด่ำที่สุดของธรรมชาติใจกลางกมลา กับที่พักตากอากาศแห่งใหม่ของภูเก็ต "เดอะวูดส์ เนเจอรัล พาร์ค" รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอลที่ทันสมัย มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมที่สวยงาม กลมกลืนกับธรรมชาติ โดยดีไซน์ของโครงการที่เน้นพื้นที่สีเขียว โอบล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ร่มรื่น จัดตกแต่งสวนรอบ ๆ โครงการอย่างพิถีพิถัน โครงการโดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำล้อมรอบขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลายอารมณ์ อีกทั้งครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ ฟิตเนส ร้านอาหารภายในสถานที่ และบริการสุดพิเศษ รถรับส่งไปหาดต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียงโดยไม่มีค่าใช้จ่ายนอกจากนี้ห้องพักทุกห้อง ได้รับการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ให้บรรยากาศที่เงียบสงบ และมีขนาดห้องพักกว้างขวาง รู้สึกโล่ง และโปร่งสบาย ให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ โดยภายในห้องพักประกอบด้วย เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย และพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัว รวมถึงระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาสีเขียว อันอุดมสมบูรณ์โดยโครงการ เดอะ วูดส์ เนเจอรัล พาร์ค ตั้งอยู่บนทำเลที่ใกล้กับหาดป่าตอง และหาดสุรินทร์ เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น อีกทั้งห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต เพียง 30 นาที "เดอะ วูดส์ เนเจอรัล พาร์ค" จึงตอบโจทย์ นิยามของการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ แห่งใหม่ของเกาะภูเก็ต รายละเอียดโครงการThe Woods Natural Park (เดอะ วูดส์ เนเจอรัล พาร์ค) เป็นโครงการประเภท mixed-use ตั้งอยู่บน 59/47 ตำบล กมลา อำเภอ กะทู้ จังหวัด ภูเก็ต โดยโครงการมีจำนวนที่พักทั้งหมด 20 ยูนิต และพร้อมเข้าพักอาศัย ลักษณะและขนาดโครงการ-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40-54 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 370 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-On-site Restaurant-Kids room-Outdoor play area-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-Shuttle bus serviceการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ วูดส์ เนเจอรัล พาร์ค ได้จากหาดกมลา โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนหมายเลข 4030 ประมาณ 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังถนนหมายเลข 4233 และขับตรงไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวควนใต้ อีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีกประมาณ 110 เมตร ก็จะพบกับโครงการ เดอะ วูดส์ เนเจอรัล พาร์ค อยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ วูด เนเชอรัล พาร์ค

The Woods Natural Park (เดอะ วูดส์ เนเจอรัล พาร์ค)ดื่มด่ำที่สุดของธรรมชาติใจกลางกมลา กับที่พักตากอากาศแห่งใหม่ของภูเก็ต "เดอะวูดส์ เนเจอรัล พาร์ค" รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอลที่ทันสมัย มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมที่สวยงาม กลมกลืนกับธรรมชาติ โดยดีไซน์ของโครงการที่เน้นพื้นที่สีเขียว โอบล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ร่มรื่น จัดตกแต่งสวนรอบ ๆ โครงการอย่างพิถีพิถัน โครงการโดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำล้อมรอบขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลายอารมณ์ อีกทั้งครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ ฟิตเนส ร้านอา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ วูด เนเชอรัล พาร์ค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ