ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ เทรนดี้ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

ขายคอนโด เดอะ เทรนดี้ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,980,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เลอ โคเต้ ทองหล่อ 8

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 3,700,000
ขายคอนโด เลอ โคเต้ ทองหล่อ 8 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1094858S

ขายคอนโด เลอ โคเต้ ทองหล่อ 8 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

สะท้อนรสนิยมที่มีระดับไปกับ Le Cote Thonglor 8 (เลอ โคเต้ ทองหล่อ 8) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ย่านใจกลางทองหล่อที่เจริญรุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแหล่งที่พักอาศัยสุดทันสมัย รวมไปถึงแหล่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต แหล่งธุรกิจการค้าที่สำคัญ คอมมูนิตี้มอลล์เด่น ๆ ร้านค้าสุดชิค และร้านอาหารชั้นนำมากมายที่จะคอยรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ อาทิ เอททองหล่อ, เจ อเวนิว, เดอะคอมมอนส์, เอ็มควอเทียร์, ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ, สวนเบญจสิริ, โรงพยาบาลสุขุมวิท, ท่าเรือคลองแสนแสบ และอื่น ๆ อีกมากมาย สะดวกสบายไปกับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ และถนนสุขุมวิท ที่อยู่ห่างจากตัวโครงการเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น พร้อมกันนี้ เลอ โคเต้ ทองหล่อ 8 ยังนำเสนอห้องพักในหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ขนาด 1-2 ห้องนอนไปจนถึงห้องเพนท์เฮ้าส์และดูเพล็กซ์ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามทันสมัยด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมด้วยตกแต่งชุดเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำมากมาย ที่จะคอยอำนวยทุกการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตของคุณให้สะดวกสบายไปอีกขั้น พร้อมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นดาดฟ้า ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย และสวนหย่อมที่ให้ความร่มรื่น มาพร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิด เป็นต้นข้อมูลโครงการเลอ โคเต้ ทองหล่อ 8 ตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ 8 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 101 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 3 งาน 11 ตารางวา เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2555 ได้รับการพัฒนาโดย City Resort Groupรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30.50 – 53.00 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 48.50 – 81.50 ตร.ม.- เพนท์เฮ้าส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 78.50 – 102.50 ตร.ม.- ดูเพล็กซ์ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 70.50 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนหย่อม- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- กล้องวงจรปิด- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าเรนฮิลล์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ประมาณ 700 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 55 แล้วขับต่อไปอีก 900 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยทองหล่อ 8 และขับต่อไปอีก 140 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS ทองหล่อ เมื่อคุณออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ประมาณ 100 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 55 แล้วเดินไปอีก 900 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยทองหล่อ 8 และเดินต่อไปอีกประมาณ 140 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เลอ โคเต้ ทองหล่อ 8

คอนโด เลอ โคเต้ ทองหล่อ 8 ( Le Cote Thonglor 8 ) ตั้งอยู่ที่ ทองหล่อ 8 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เลอ โคเต้ ทองหล่อ 8 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 101 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ฟู้ดแ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เลอ โคเต้ ทองหล่อ 8
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ