ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ เทอร์ทีไนน์ บาย แสนสิริ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ให้เช่าคอนโด เดอะ เทอร์ทีไนน์ บาย แสนสิริ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 85,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ รอย์ช ไพรเวท เรสซิเดนซ์ส

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 78,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U72852R

ให้เช่าคอนโด รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก

คอนโดมิเนียมตึกคู่ ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ แห่งแรกบนถนนสุขุมวิท ตกแต่งสไตล์อังกฤษชั้นสูง ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดกับผู้อาศัย ทุกยูนิตโดยสารลิฟท์ด้วย เพื่อขึ้นไปยัง Lift lobby และยังมีไพรเวทคลับเฮ้าส์สุดหรู ซึ่งเป็นครั้งแรกของโครงการคอนโดมิเนียมที่มอบความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อาศัยท่ามกลางความวุ่นวายในเมืองใหญ่ ที่ตั้งถนนสุขุมวิท 31 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการ Royce Private Residences จากผู้พัฒนา Major Development เป็นคอนโดมิเนียม 2 อาคาร ตึก A และ B มีห้องพักอาศัยทั้งหมดจำนวน 161 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ ที่จอดรถ 300 คัน คิดเป็น 186% - ตึก A สูง 39 ชั้น มีลิฟท์โดยสาร 4 ตัว และลิฟท์บริการ 1 ตัว - ตึก B สูง 25 ชั้น มีลิฟท์โดยสาร 2 ตัว และลิฟท์บริการ 1 ตัว รูปแบบห้อง - 2 ห้องนอน ขนาด 112 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 143-178 ตร.ม. - 4 ห้องนอน ขนาด 252-356 ตร.ม. - เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 462 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสิ่งอำนวยความสะดวกของทางโครงการตั้งอยู่บนชั้น Ground เช่น สระว่ายน้ำ, สวนหย่อมขนาดใหญ่ และสนามบาส และยังมี Club house ที่ประกอบด้วย ห้องพักผ่อน, ห้องอเนกประสงค์, ห้อง Snooker ที่มีอุปกรณ์ให้ครบครัน, Cigar Lounge พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ และห้องประชุม พร้อมสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในส่วนของชั้น 2 มีบริการฟิตเนส, ห้องโยคะ, Kid’s Club และห้องสปา โดยทางโครงการมีเมนูสปาให้ผู้อาศัยสามารถเลือกรับบริการได้ (มีค่าใช้จ่าย) และชั้น 3 เป็นชั้นดาดฟ้า เป็นพื้นที่บริการสำหรับลูกบ้านที่ต้องการจัดปาร์ตี้หรืองานสังสรรค์เล็ก ๆ และทางโครงการยังมีบริการ Shuttle Service รับ-ส่งลูกบ้าน และ Concierge Service ตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง - เดินทางด้วยรถยนต์ เริ่มต้นจากถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าไปยังแยกอโศก จากนั้นให้ชิดขวาเพื่อเลี้ยวไปเอกมัย ขับตรงไปประมาณ 600 เมตร ให้เลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 31 หรือซอยสวัสดี ทางด้านซ้ายมือ ขับตรงไปเรื่อย ๆ จนเจอทางแยกหลัก และให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงไปตามทางจนผ่านโครงการบ้านสิริ เธอร์ตี้วัน และเมื่อเจอแยกข้างหน้าให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เมื่อขับตรงไป จะเจอกับโครงการ Royce Private Residences ซึ่งตั้งอยู่ทางด้านขวามือ - เดินทางด้วยรถสาธารณะ หากเดินทางด้วยรถสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดจากโครงการ คือสถานี BTS พร้อมพงษ์ ให้ลงที่สถานีพร้อมพงษ์ และเดินมุ่งหน้าไปยังอโศก และเลี้ยวขวาเข้าซอยสุขุมวิท 31 ด้วยระยะทางประมาณ 1.4 กิโลเมตรจะถึงตัวโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์

ร๊อยซ์ ไพรเวท เรซิเดนซิซ (Royce Private Residences) โครงการคอนโด ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 31 ทำเลดีใจกลางสุขุมวิท เดินทางสะดวกใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,211 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ