ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9 2 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ MRT รามคำแหง 12

ขายคอนโด เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9 2 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ MRT รามคำแหง 12
หัวหมาก, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,990,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหมาก, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง

กรุงเทพ, บางกะปิ, หัวหมาก
ราคาขาย: ฿ 7,500,000
ขายคอนโด เมทริส พระราม 9-รามคำแหง 2 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ MRT รามคำแหง 12
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1731630S

ขายคอนโด เมทริส พระราม 9-รามคำแหง 2 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ MRT รามคำแหง 12

Metris Rama 9-Ramkhamhaeng (เมทริส พระราม 9 - รามคำแหง) คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับ Mid-Century Modern ที่มีความโดดเด่นทรงคุณค่าซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากยุคอดีตที่มีความคลาสสิก แล้วนำมาลดทอนรายละเอียดลงเหลือเพียงงานสถาปัตยกรรมรูปทรงเรขาคณิตที่มีความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และทรงเสน่ห์ ให้ความสำคัญกับฟังก์ชันที่สะดวกต่อการใช้งานเป็นหลัก พร้อมสร้างอิสระให้กับการใช้ชีวิตในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม ท่ามกลางสุนทรีย์แห่งการอยู่อาศัยที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่า อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือขนาดใหญ่ ฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์อย่างครบวงจร สวนพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าพร้อมด้วยวิวเมืองที่สวยงาม ทางเดินออกกำลังกาย พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง ซาวน่า และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้คุณใช้เวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมทริส พระราม 9 - รามคำแหง ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สนามบิน และอื่น ๆ ก็ล้วนตั้งอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เช่น เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา, โรงเรียนนานาชาติเทร็ลล์, ARL รามคำแหง, สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ, ราชมังคลากีฬาสถาน และในอนาคตจะมีสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีส้ม โดยมีสถานี MRT รามคำแหง 12 เป็นสถานีที่ใกล้กับโครงการที่สุด ซึ่งห่างออกไปเพียง 300 เมตรเท่านั้นข้อมูลโครงการเมทริส พระราม 9 - รามคำแหง ตั้งอยู่ที่ถนนพระราม9 – รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 33 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 570 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 2 ไร่ เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2563 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตทรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.00 – 30.90 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48.00 – 50.62 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 59.08 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำระบบเกลือ - ฟิตเนสครบวงจร - ทางเดินออกกำลังกาย - พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง - ซาวน่า - ห้องสมุด - สวนพักผ่อนดาดฟ้า - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าเดอะมอลล์ รามคำแหง 3 ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนรามคำแหง 37 เมตร แล้วใช้ 2 ช่องทางซ้ายเพื่อเบี่ยงซ้ายและวิ่งต่อบนถนนเดิม 350 เมตร จากนั้นให้กลับรถแล้วขับไปบนถนนรามคำแหง 1.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนพระราม 9 ขับตรงไปอีก 150 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ การเดินทางโดยรถสาธารณะ - สามารถเดินทางมายังโครงการด้วยรถเมล์ โดยมีป้ายรถเมล์ที่อยู่ใกล้กับโครงการที่สุดคือป้าย ซอยรามคำแหง 7 เมื่อลงจากรถเมล์แล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ตาม ถนนรามคำแหง ประมาณ 400 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระราม 9 เดินตรงไปเพียง 150 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง

เมทริส พระราม 9-รามคำแหง ตั้งอยู่บน ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จังหวัด กรุงเทพ เจ้าของโครงการโดย  บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) สร้างบนพื้นที่ประมาณ 2-0-25 ไร่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 30.00 - 59.00 ตร.ม. คอนโด 33 ชั้น 1 อาคาร 570 ยูนิต เดินทางสะดวกสบายใกล้Airport Link สถานีรามคำแหง, ทางด่วนรามอินทรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัย สถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์, เดอะ ไนน์ พระราม 9 ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางกะปิ, หัวหมาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ