ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
วิชิต, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 3,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในวิชิต, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ ไตเติ้ล ราไวย์ เฟส 3 เวส วิง

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 3,520,000
ขายคอนโด เดอะ ไตเติ้ล ราไวย์ เฟส 3 ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1626886S

ขายคอนโด เดอะ ไตเติ้ล ราไวย์ เฟส 3 ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

เด็อะ ไทเทิ้ล ราไวย์ เฟส 3 (The Title Rawai Phase 3) คอนโดมิเนียมที่จะทำให้ผู้ที่อาศัยได้สัมผัสถึงบรรยากาศธรรมชาติที่แสนจะอบอุ่น ท่ามกลางต้นไม้อันเขียวชอุ่มและความสวยงามของทะเลสีครามที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันและการคำนึงถึงประโยชน์อย่างสูงสุด โครงการติดกับชายหาดราไวย์ มีแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง แหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกชื่อดังแห่งหนึ่งของประเทศไทยจุดเด่น - ทางโครงการได้เน้นการออกแบบให้ผู้ที่อาศัยได้สัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติ จากสีเขียวของต้นไม้ และสีฟ้าของสระน้ำ - เป็นโครงการบนทำเลที่ดีที่สุดบนหาดราไวย์ - ราคาของโครงการสมเหตุสมผล เน้นการใช้วัสดุชั้นดีที่เหมาะสมแก่ห้องพักอาศัย เช่น พื้นห้องที่ทำมาจากไม้สักแท้ - การดูแลหลังการขายที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของผู้อาศัย - เหมาะแก่การลงทุน เพราะทางโครงการมีข้อเสนอที่ชัดเจน ที่สามารถรับรองผลประกอบการลงทุนได้อย่างแน่นอนที่ตั้ง469 หมู่ 6 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตรายละเอียดโครงการเด็อะ ไทเทิ้ล ราไวย์ เฟส 3 โครงการภายใต้การพัฒนาของบริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 7 อาคาร สูง 4 ชั้น มีห้อง 3 รูปแบบ ประกอบด้วย สตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 240 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2559รูปแบบห้อง - สตูดิโอ ขนาด 29-30 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ขนาด 47-50 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 78 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ 3 สระ - ซาวน่า 2 ห้อง - ฟิตเนส - น้ำตก - สวนหย่อมขนาดใหญ่ - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV การเดินทางหากเดินทางมาจากวงเวียนหอนาฬิกาฉลอง ให้มุ่งหน้าไปยังทิศใต้ โดยใช้ถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ขับตรงไปประมาณ 5.4 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 ขับตรงต่อไปอีก 1 กิโลเมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไตเติ้ล ราไวย์ เฟส 3

เด็อะ ไทเทิ้ล ราไวย์ เฟส 3 (The Title Rawai Phase 3) คอนโดมิเนียมที่จะทำให้ผู้ที่อาศัยได้สัมผัสถึงบรรยากาศธรรมชาติที่แสนจะอบอุ่น ท่ามกลางต้นไม้อันเขียวชอุ่มและความสวยงามของทะเลสีครามที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันและการคำนึงถึงประโยชน์อย่างสูงสุด โครงการติดกับชายหาดราไวย์ มีแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง แหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกชื่อดังแห่งหนึ่งของประเทศไทยจุดเด่น - ทางโครงการได้เน้นการออกแบบให้ผู้ที่อาศัยได้สัมผัสกับบรรยากาศของธรรม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไตเติ้ล ราไวย์ เฟส 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ