ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
วิชิต, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 2,490,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในวิชิต, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ดีลักซ์ คอนโดมีเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ราคาขาย: ฿ 2,290,000
ขายคอนโด ดีลักซ์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1657374S

ขายคอนโด ดีลักซ์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

Dlux Condominium (ดีลักซ์ คอนโดมีเนียม) โครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพที่ห่างจากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) เพียง 1 นาที ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ๆ อีกหลายแห่งได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น หาดราไวย์ หาดกะตะ หาดกะตะน้อย แหลมพรหมเทพ จุดชมวิวสามอ่าว และท่าเทียบเรือฉลอง นอกจากนี้ทางโครงการยังโดดเด่นด้วยทัศนียภาพอันสวยงามตระการตาของอ่าวฉลองแบบ 180 องศา และพร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่หลากหลายจากสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ออกกำลังกายในห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ว่ายน้ำในสระขนาดใหญ่แบบไร้ขอบ พื้นที่พักผ่อนที่สามารถนอนอาบแดด อ่านหนังสือ หรือฟังเพลงอย่างผ่อนคลาย นอกจากนี้คุณยังสามารถนอนเอนกายหรือนั่งรับลมชมสวนภูมิทัศน์ ที่ได้ออกแบบให้มีความร่มรื่นน่าพักผ่อนไปพร้อม ๆ กับการชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามบนชั้นดาดฟ้าที่จะนำพาคุณเข้าสู่โลกแห่งการพักผ่อนอย่างเหนือระดับ ห้องพักของเรามีให้เลือกตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงแบบ 1 ห้องนอน ทุกตารางนิ้วภายในห้องได้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า พร้อมยังเติมเต็มด้วยมิติแห่งโทนสีที่ดูกลมกลืนสวยงามทันสมัย และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เราพร้อมต้อนรับคุณให้มาสัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ข้อมูลโครงการดีลักซ์ คอนโดมีเนียม ตั้งอยู่ที่ 100 ถนนปฏัก ตำบลฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 102 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 1 ไร่ เป็นโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2555 ได้รับการพัฒนาโดย Dlux Condominiumรูปแบบห้อง- สตูดิโอ ขนาด 23 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาด 30 - 36 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ฟิตเนส - แผนกต้อนรับ - การจัดการแบบโรงแรม - เข้าออกด้วยคีย์การ์ด - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าทางตะวันตกตามถนนหมายเลข 4028 ประมาณ 280 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาขับตรงไปอีก 64 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดีลักซ์ คอนโดมิเนียม

ดีลักซ์ คอนโดมิเนียม (Dlux condominium) ตั้งอยู่ที่ ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด 7 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ สถานีตำรวจภูธรตำบลฉลอง เทสโก้ โลตัส ราไวย์ และโรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดีลักซ์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ