ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
วิชิต, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในวิชิต, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ในหาน บีช คอนโด

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 5,700,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1400390S

ขายคอนโด ในหาน บีช คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ในหาน บีช คอนโด (Nai Harn Beach Condo) คอนโดมิเนียม Low Rise โครงการใหม่ โดดเด่นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย และการตกแต่งที่พิถีพิถันจากชุดเฟอร์นิเจอร์สุดโมเดิร์น ภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวในซอยสวนวัด ของตำบลราไวย์ มอบทางเลือกที่อยู่อาศัยที่หลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ให้แก่คุณและครอบครัว ด้วยห้องพักขนาด 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, และเพ้นท์เฮ้าส์ ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง โดยเริ่มตั้งแต่ 47-118 ตารางเมตร และอำนวยความสะดวกสบายไปอีกขั้นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ร้านอาหาร, สนามเด็กเล่น, และรถ Shuttle Bus ทั้งยังมีการระบบดูแลรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้อง CCTV, และระบบ Access Keycard โครงการตั้งอยู่ในทำเลใกล้หาดราไวย์และหาดในหาน ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 5 นาที ในหาน บีช คอนโด พร้อมเติมเต็มทุกช่วงเวลาของการอาศัยที่นี่ให้มีแต่รอยยิ้มและความสุขอยู่เสมอ รายละเอียดโครงการ ในหาน บีช คอนโด ตั้งอยู่ที่ซอยสวนวัด ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 85 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ.2558 ภายใต้การบริหารของบริษัท Nai Harn Beach Condominium รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 47 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 70 ตารางเมตร - เพ้นท์เฮ้าส์ ขนาด 118 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - สนามเด็กเล่น - ร้านค้า - ร้านอาหาร - ที่จอดรถ - Shuttle Bus - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เข้าสู่ถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 5.4 กม. จากนั้นให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 ขับตรงต่อไป 1.2 กม. และเลี้ยวขวาอีกครั้ง ให้ตรงต่อไปอีก 1.2 กม. และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสวนวัด ขับตรงต่ออีก 280 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาอีกครั้ง อีก 77 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ในหาน บีช คอนโดมิเนียม

ในหาน บีช คอนโดมิเนียม ออกแบบและตกแต่งทันสมัย เพลิดเพลินกับวิวทะเล ท่ามกลางบรรยากาศบริสุทธิ์ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 45 - 115 ตร.ม.และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ในหาน บีช คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ