ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ เบส พระราม 9-รามคำแหง 1 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ MRT รามคำแหง 12

ขายคอนโด เดอะ เบส พระราม 9-รามคำแหง 1 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ MRT รามคำแหง 12
หัวหมาก, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,390,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหมาก, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เบส การ์เด้น พระราม 9

กรุงเทพ, บางกะปิ, หัวหมาก
ราคาขาย: ฿ 2,590,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1112818S

ขายคอนโด เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9 1 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ MRT รามคำแหง 12

The BASE Garden Rama 9 (เดอะเบส พระราม 9)ขอต้อนรับเข้าสู่มาตรฐานการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่กับ The BASE Garden Rama 9 โครงการใหม่ล่าสุดจาก แสนสิริ ที่ทุกตารางนิ้วของโครงการถูกเติมเต็มด้วยพื้นที่สีเขียว ให้วันพักผ่อนของคุณเสมือนอยู่ท่ามกลางรีสอร์ทสุดหรูที่เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรทั้งล็อบบี้ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส พื้นที่อเนกประสงค์ สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง 
ผู้พัฒนาโครงการโครงการ The BASE Garden Rama 9 เป็นโครงการที่พัฒนาโดย แสนสิริ ซึ่งเป็นโครงการสร้างเสร็จในปี 2562 
ที่ตั้งและการเดินทาง โครงการ The BASE Garden Rama 9 ตั้งอยู่ที่ 18 ถนนพระราม 9 หัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ ซึ่งเป็นโครงการติดถนนใหญ่ คือถนนพระราม 9 ใกล้แยกรามคำแหง ซึ่งเข้าออกได้จากหลายเส้นทางทั้งถนนพระราม 9 ถนนรามคำแหง ถนนสุขุมวิท และห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัชไปประมาณ 1.4 กม. นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการยังใกล้กับแอร์พอร์ตลิงค์ ดังนั้น การเดินทางมายังโครงการจึงสามารถทำได้จากทั้งทางรถยนต์และรถสาธารณะ 
สำหรับการเดินทางมายังโครงการโดยใช้รถยนต์ส่วนตัว โครงการจะตั้งอยู่ติดกับถนนพระราม 9 ฝั่งมุ่งหน้าไปทางแขวงบางกะปิ
แต่หากคุณต้องการเดินทางมายังโครงการด้วยรถไฟฟ้า สถานีที่ใกล้ที่สุดคือแอร์พอร์ตลิงค์ โดยสถานีที่ใกล้ที่สุด คือสถานีรามคำแหง ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 700 เมตร โดยเมื่อลงจากสถานีให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ เข้าสู่ถนนรามคำแหงที่ซอยเอื้ออมรสุข 7 ไปประมาณ 650 เมตร จากนั้นจึงเลี้ยวขวาที่แยกรามคำแหง ตรงไปประมาณ 100 เมตร ก่อนเลี้ยวขวาเข้าสู่โครงการ
ข้อมูลโครงการโครงการ The BASE Garden Rama 9 ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ โดยโครงการเป็นลักษณะคอนโด high-rise สูง 36 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 639 ยูนิต โดยในแต่ละชั้นจะมีไม่เกิน 20 ยูนิต และยูนิตสำหรับร้านค้า 1 ยูนิต 
ห้องพักของโครงการนี้ จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ห้องขนาด 1 ห้องนอน (26.5 - 34.75 ตร.ม.) และห้องขนาด 2 ห้องนอน (49.75 - 55 ตร.ม.) โดยห้องในโครงการนั้นจะมาแบบ fully fitted คือมีชุดครัวบิวท์อิน ฉากกั้น พร้อมแอร์ที่ติดตั้งในห้องนั่งเล่นและห้องนอน และประตูระบบ digital door lock มาให้ นอกจากนี้โครงการยังมี furniture package สำหรับผู้ที่ต้องการเลือกเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากทางโครงการอีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการนี้ ถือเป็นจุดเด่นเลยก็ว่าได้ เนื่องจากโครงการมีคอนเซ็ปต์การออกแบบที่เน้นการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ดังนั้น คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่สีเขียวได้ในหลาย ๆ จุดของโครงการไม่ว่าจะเป็นสวนหย่อมด้านหน้า บริเวณชั้นห้า และพื้นที่โดยรอบโครงการ รวมถึงการใช้วัสดุตกแต่งอย่างเช่น ไม้ และ หินอ่อนที่ให้ความรู้สึกกลมกลืนกัน ภายในโครงการจะมี ล็อบบี้พร้อมอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือแบบฟรีด้อม สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ฟิตเนสขนาดใหญ่ พื้นที่สันทนาการกลางแจ้ง บ้านต้นไม้ พื้นที่อเนกประสงค์ ลิฟต์โดยสารและลิฟต์ขนของ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงด้วย CCTV รปภ. และบัตรผ่านเข้าออก สำหรับพื้นที่จอดรถของโครงการนั้นจะมีด้วยกันทั้งหมดประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ไม่รวมการจอดซ้อนคัน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9

เดอะ เบส การ์เดน-พระราม 9(THE BASE Garden-Rama 9) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ ถนนพระราม 9 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ 3 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 26.50 - 55 ตร.ม. จำนวน 639 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ A-Link Square ,ตลาดเอกรินทร์ ,Food Land รามคำแหง ,The Mall รามคำแหง ,Major Cineplex รามคำแหง ,Huamark Town Center ,Major Hollywood รา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางกะปิ, หัวหมาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ