ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ เพรสซิเดนท์ สาทร-ราชพฤกษ์ 2 ห้องนอน ใน ปากคลองภาษีเจริญ, ภาษีเจริญ ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

ขายคอนโด เดอะ เพรสซิเดนท์ สาทร-ราชพฤกษ์ 2 ห้องนอน ใน ปากคลองภาษีเจริญ, ภาษีเจริญ ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
ปากคลองภาษีเจริญ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,690,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในปากคลองภาษีเจริญ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ราชพฤกษ์ - จรัญฯ 13

กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, คลองขวาง
ราคาขาย: ฿ 6,150,000
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน คลองขวาง, ภาษีเจริญ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1163820S

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน คลองขวาง, ภาษีเจริญ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โครงการคุณภาพ D Condo Campus Resort Ratchapruek - Charan 13 คอนโดมิเนียมที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในตะวันตกอย่าง Oxford และ Cambridge ที่นำเทคเจอร์ของผนังอิฐมาประยุกต์ใช้ ให้ความรู้สึกเรียบหรู พร้อมกันนี้แต่ละยูนิตยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์อย่างหรูหรา และมีการจัดตกแต่งห้องแบบ Fully Furnished ควบคู่กับการออกแบบห้องพักโดยเน้นการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมไปถึงสามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยนั่นเองทั้งนี้ทางโครงการโอบล้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีความกว้างขวาง สามารถชมวิวงดงามได้จากทุกจุด ในโครงการ D Condo Campus Resort Ratchapruek - Charan 13 ยังมอบความสะดวกสบายในด้านการเดินทาง เนื่องจากทางโครงการตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีจรัญสนิทวงศ์ 13 (โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน) และแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ เดอะมอลล์ บางแค, เดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก และนอกจากนี้ D Condo Campus Resort Ratchapruek - Charan 13 ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ในบริเวณใกล้เคียงอย่างคล่องตัวและสะดวกสบายอีกด้วย นับได้ว่าเป็นโครงการคุณภาพอีกหนึ่งโครงการที่คุณไม่ควรพลาด รายละเอียดโครงการD Condo Campus Resort Ratchapruek - Charan 13 เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร โครงการของ D Condo Campus Resort Ratchapruek - Charan 13 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2556 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว สูง 8 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักรวมทั้งหมด 586 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดของห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานี MRT ที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ MRT บางหว้า เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าวแล้ว คุณสามารถใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการได้ ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 5 นาที - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากถนนราชพฤกษ์โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ด้วยระยะทาง 2.8 กิโลเมตร จากนั้นใช้ทางออกจรัญสนิทวงศ์ 13 ขับตรงไป 82 เมตร และขับรถตรงต่อไปเพื่อไปยังถนนราชพฤกษ์ อีก 1.2 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายที่ทางต่างระดับบางแวก ขับรถต่อไป 61 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 67 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีกประมาณ 120 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งของโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, คลองขวาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ