ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ เพรสซิเดนท์ สาทร-ราชพฤกษ์ 3 2 ห้องนอน ใน ปากคลองภาษีเจริญ, ภาษีเจริญ ใกล้ BTS บางหว้า

ขายคอนโด เดอะ เพรสซิเดนท์ สาทร-ราชพฤกษ์ 3 2 ห้องนอน ใน ปากคลองภาษีเจริญ, ภาษีเจริญ ใกล้ BTS บางหว้า
ปากคลองภาษีเจริญ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในปากคลองภาษีเจริญ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ The Key MRT Phetkasem 48

กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, บางหว้า
ราคาขาย: ฿ 5,529,800
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U149727S

ขายคอนโด เดอะ คีย์ เอ็มอาร์ที เพชรเกษม 48 2 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ ใกล้ MRT เพชรเกษม 48

เพราะรายละเอียดที่แตกต่างเปลี่ยนชีวิตให้เป็นจริงได้มากกว่าที่ เดอะ คีย์ MRT เพชรเกษม 48 (The Key MRT Phetkasem 48) สนองรูปแบบการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ต้องไม่เพียงสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเท่านั้น แต่ยังสามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ในทุกวันอย่างไม่มีสะดุด จากดีไซน์ที่เข้าใจคนอยู่อาศัยอย่างแท้จริง อีกทั้งพิถีพิถันในการออกแบบ ไม่ว่าจะในเรื่องของการจัดวางทิศเพื่อรับลม หลีกเลี่ยงแสงแดด มาพร้อมนวัตกรรมการถ่ายเทอากาศ นอกจากนี้ยังมีการจัดเฟอร์นิเจอร์ให้ถูกตามหลักฮวงจุ้ย พร้อมทั้งตัดความวุ่นวายจากภายนอกสู่ความสงบภายในด้วย Grand Lobby สูงกว่า 6.5 เมตร ตลอดจนมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อเติมเต็มในทุกฟังก์ชันของการใช้งาน อาทิ ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ห้องเกม และCo-working Space ที่รองรับทุกกิจกรรมทั้งสุขภาพ งาน และความบันเทิง ไม่เพียงเท่านี้ เดอะ คีย์ MRT เพชรเกษม 48 ยังอำนวยทุกความสะดวกของชีวิต ด้วยโลเคชั่นเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถเชื่อมต่อทั้งรถ เรือ และราง เพียงก้าวแรกจากสถานี MRT เพชรเกษม 48 สู่หน้าโครงการ อีกทั้งโอบล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทุกประเภท อาทิเช่น ซีคอน บางแค, เดอะมอลล์ บางแค, ตลาดน้ำคลองลัดมะยม มหาวิทยาลัยสยาม และโรงพยาบาลพญาไท เป็นต้นรายละเอียดโครงการ เดอะ คีย์ MRT เพชรเกษม 48 ตั้งอยู่เลขที่ 222 ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 30 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 639 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2563 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 27.80-28.50 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 48.10-51.20 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - ห้องประชุม - ห้องเกม - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อม - Co-working Space - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย MRT สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี MRT เพชรเกษม เมื่อลงจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกไปตามถนนเพชรเกษม จะเจอกับที่ตั้งของโครงการ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปตามถนนอินทรพิทักษ์ (หมายเลข 4) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 6 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถแล้วขับตรงต่อไปอีก 550 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ คีย์ เอ็มอาร์ที เพชรเกษม 48

The Key MRT เพชรเกษม 48 ที่ตั้งโครงการ ติดถนนเพชรเกษม ซอยเพชรเกษม 46/2 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กทม. LITTLE THINGS MAKE A REAL DIFFERENCE เพราะรายละเอียดที่แตกต่าง เปลี่ยนชีวิตให้เป็นจริงได้มากกว่า The Key MRT เพชรเกษม 48เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าMRT สถานี เพชรเกษม 48สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ,  กล้องวงจรปิด24ชั่วโมง , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส  อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ ตลาดบางแค , ซีคอน บางแค , เทสโก้ โลตัส บางแค เดอะมอลล์ บางแค Victori...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ คีย์ เอ็มอาร์ที เพชรเกษม 48
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,258 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, บางหว้า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ