ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ แซงค์ทัวรี่ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายคอนโด เดอะ แซงค์ทัวรี่ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
นาเกลือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 5,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาเกลือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ สกาย เรสซิเดนซ์ พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,250,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U35590S

ขายคอนโด อมารี เรสซิเดนซ์ พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Amari Residences Pattaya (อมารี เรสซิเดนซ์ พัทยา)ผ่อนคลายจิตใจ กับที่พักในรูปแบบสไตล์ Residence ที่ "อมารี เรสซิเดนซ์ พัทยา" คอนโดมิเนียมให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน เน้นความสบาย เพื่อให้ผู้อาศัยได้รื่นรมย์กับห้องพักที่กว้างขวาง กับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย โดยมีพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวก เหมือนได้อยู่บ้านจริง ๆ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียงกว้าง และห้องนอนที่แยกส่วนตัวออกมา รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้ ที่พรั่งพร้อมและรองรับผู้พักอาศัย ได้ใช้บริการได้อย่างเพลิดเพลิน เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ดีไซน์ไม่เหมือนใคร มาพร้อมสไลเดอร์ ที่เด็ก ๆ ต้องชื่นชอบ ฟิตเนส บาร์ ห้องสตีม ซาวน่า และโถงต้องรับสุดลักซูรี่ ตกแต่งอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในท้องทะเล พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์ การพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้รอบ ๆ ตัวโครงการนั้น รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ และแหล่งท่องเที่ยว ของเมืองพัทยา มากมาย รอให้คุณไปสำรวจและสัมผัสด้วยตัวคุณเอง รายละเอียดโครงการAmari Residences Pattaya (อมารี เรสซิเดนซ์ พัทยา) เป็นโครงการพัฒนาภายใต้ Nova Group ตั้งอยู่บน 382/14 หมู่ 2 ตำบล เขาพระตำหนัก อำเภอบางละมุง จังหวัด ชลบุรี โดยโครงการ อมารี เรสซิเดนซ์ พัทยา ได้สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 และมีจำนวนที่พักทั้งหมด 279 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35-49 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 67-307 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-บาร์-On-site restaurant-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-Indoor Kids Zone-ที่จอดรถ-ห้องสตีม-ซาวน่า-โถงต้อนรับการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ Amari Residences Pattaya จากหน้าจุดชมวิวเขาพระตำหนัก โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ประมาณ 71 เมตร และเลี้ยวขวา โดยขับตรงไปประมาณ 1.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเกษตรสิน อีก 170 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนราชวรุณ อีก 240 เมตร จากนั้นขับตรงไปตามถนนประมาณ 388 เมตร ก็จะพบกับโครงการอมารี เรสซิเดนซ์ พัทยา อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อมารี เรสซิเดนซ์ พัทยา

Amari Residences Pattaya (อมารี เรสซิเดนซ์ พัทยา)ผ่อนคลายจิตใจ กับที่พักในรูปแบบสไตล์ Residence ที่ "อมารี เรสซิเดนซ์ พัทยา" คอนโดมิเนียมให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน เน้นความสบาย เพื่อให้ผู้อาศัยได้รื่นรมย์กับห้องพักที่กว้างขวาง กับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย โดยมีพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวก เหมือนได้อยู่บ้านจริง ๆ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียงกว้าง และห้องนอนที่แยกส่วนตัวออกมา รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้ ที่พรั่งพร้อมและ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อมารี เรสซิเดนซ์ พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,538 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ