ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ ไพน์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด เดอะ ไพน์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 5,100,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ วัน เวลา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายคอนโด วันเวลา หัวหิน-เขาเต่า 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U154726S

ขายคอนโด วันเวลา หัวหิน-เขาเต่า 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

คอนโดตากอากาศอยู่ติดชายหาดที่มีห้องให้เลือกมากกว่า 3 แบบและมีจำนวนอาคารเรียงรายกันถึง 14 อาคาร พร้อมให้สัมผัสความเป็นส่วนตัวและความสวยงามบริสุทธิ์ของธรรมชาติอย่าง ท้องฟ้า หาดทรายและทะเลได้ที่ วันเวลา (Wan Vayla) คอนโดสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับการออกแบบโดยเน้นความหรูหราอย่างมีสไตล์ใส่ใจในทุกรายละเอียด ห้องพักอาศัยที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน เน้นความโปร่งสบาย มีห้องให้เลือกมากถึง 3 แบบตามความเหมาะสมของแต่ละไลฟ์สไตล์ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย ให้ทุกการใช้งานเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย พื้นที่ส่วนกลางครบครัน อาทิ สวนหย่อมเขียวขจี สระว่ายน้ำกลางแจ้งกลางโครงการและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ติดริมชายทะเลพร้อมสัมผัสวิวทะเลและกลิ่นอายของทะเลได้อย่างเพลิดเพลิน รวมไปถึงฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน โดยการใช้ระบบการเข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Proximity Card, การกั้นรั้วโครงการสูง 5 เมตร, และติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ ให้ทุกการอาศัยและพักผ่อนของคุณสุขสบายไร้กังวลนอกจากนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนหาดเขาเต่า ซึ่งเป็นหาดที่มีมนต์เสน่ห์ เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งด้วยกันไม่ว่าจะเป็น อุทยานราชภักดิ์, หาดเขาตะเกียบ, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล, และตลาดจั๊กจั่น การเดินทางสะดวกสบายใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร ก็จะได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติอย่างทะเลและหาดทรายได้อย่างมีความสุขรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการวันเวลา (Wan Vayla) เป็นคอนโดมิเนียมที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีลักษณะแบบ low-rise สูง 7 ชั้น มี 14 อาคาร รวมจำนวนห้องพักทั้งหมด 294 ยูนิต มีขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 20 ไร่ 98.20 ตารางวา ตั้งอยู่บน ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2558รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 45 - 64 ตร.ม. - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 83 - 95 ตร.ม. - 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 285 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ลานจอดรถ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด CCTVการเดินทางไปยังโครงการเดินทางด้วยรถยนต์ โดยเริ่มการเดินทางจากหาดเขาเต่า ระยะทางประมาณ 700 เมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 3 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก 300 เมตร ให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร ให้เลี้ยวขวาอีกครั้งและไปต่ออีกประมาณ 20 เมตร ก็จะเจอโครงการ วันเวลา (Wan Vayla) อยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วันเวลา หัวหิน-เขาเต่า

วันเวลา หัวหิน-เขาเต่า (Wan Vayla Hua Hin - Khao Tao) คอนโดริมทะเล หัวหิน-เขาเต่า ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วันเวลา หัวหิน-เขาเต่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ