ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต 1 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ MRT สวนจตุจักร

ขายคอนโด เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต 1 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ MRT สวนจตุจักร
จตุจักร, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,800,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในจตุจักร, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ มารุ ลาดพร้าว 15

กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ราคาขาย: ฿ 8,200,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1170194S

ขายคอนโด มารุ ลาดพร้าว 15 2 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT รัชดาภิเษก

Maru Ladprao 15 (มารุ ลาดพร้าว 15)พบกับ "มารุ ลาดพร้าว 15" คอนโดมิเนียม High Rise จากเครือ Major Development ด้วยตัวโครงการแห่งนี้ติดกับถนนลาดพร้าว และห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว เพียง 80 เมตรเท่านั้น จึงทำให้สะดวกสบายในแง่ของการเดินทางอย่างยิ่ง ทั้งนี้เนื่องจากโครงการมีทำเลที่โดดเด่นและมีศักยภาพ ซึ่งผู้พักอาศัยจะได้รับความสะดวกสบาย ในการเชื่อมต่อไปยังแหล่งอำนวยความสะดวกที่มีความหลากหลายในละแวกใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจตุจักร, โรงพยาบาลพระราม 9, ศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย - ญี่ปุ่น), บ้านบางเขน และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการ มารุ ลาดพร้าว 15 ยังมีความพิเศษด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ที่มาพร้อมแนวคิด Pet Friendly & Wellness Living ที่อนุญาตให้คุณเลี้ยงสัตว์ได้ โดยจะจัดพื้นที่ให้สัตว์เลี้ยงสามารถทำกิจกรรมร่วมกันกับคุณได้ รวมไปถึงพื้นที่พักผ่อนในมุมต่าง ๆ สำหรับลูกบ้านที่ไม่มีสัตว์เลี้ยงก็จะได้ความเป็นส่วนตัวด้วยเช่นกัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่รวมความทันสมัยและความสะดวกสบายมาไว้ที่เดียวรายละเอียดโครงการ Maru Ladprao 15 (มารุ ลาดพร้าว 15) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย Major Development ตั้งอยู่ที่ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร โครงการของ มารุ ลาดพร้าว 15 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2563 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 1 อาคาร จำนวน 30 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักรวมทั้งหมด 332 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดของห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30-35 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 50-53.50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 57-60 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- อ่างจากุซซี่- พื้นที่บาร์บีคิว- ห้องโยคะ- ฟิตเนส- สวนหย่อม- ลานจอดรถ- Key Card Access- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานี MRT ที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ MRT ลาดพร้าว เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ด้วยระยะทาง 4 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา เดินต่อไปอีกประมาณ 76 เมตร ก็จะพบกับโครงการ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกลาดพร้าว โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนลาดพร้าว ด้วยระยะทาง 1.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 250 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไป 1 กิโลเมตร และขับตรงไปยังถนนสุทธิสารวินิจฉัย ด้วยระยะทาง 1.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังถนนรัชดาภิเษก ขับตรงไป 1.3 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 500 เมตร และเลี้ยวซ้ายที่แยกรัชดา-ลาดพร้าว ขับตรงไป 550 เมตร และกลับรถ เพื่อขับตรงไปอีก 71 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มารุ ลาดพร้าว 15

มารุ ลาดพร้าว 15 ตั้งอยู่ซอยลาดพร้าว 15 แขวงจอมพล เขตจตุจักร  จังหวัดกรุงเทพ  เจ้าของโครงการโดย บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) สร้างบนพื้นที่ประมาณ  1-3-07 ไร่ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30.00 - 60.00 ตร.ม. คอนโด 30 ชั้น 332 ยูนิต เดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า MRT รัชดาภิเษก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัย สถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น เซ็นทรัล ลาดพร้าว,  ยูเนียนมอลล์, ม.เซนต์จอห์น ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มารุ ลาดพร้าว 15
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ