ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต 1 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ MRT สวนจตุจักร

ขายคอนโด เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต 1 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ MRT สวนจตุจักร
จตุจักร, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,300,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในจตุจักร, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ฟอร์โมซ่า ลาดพร้าว 7

กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ราคาขาย: ฿ 6,950,000
ขายคอนโด ฟอร์โมซ่า ลาดพร้าว 7 2 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT พหลโยธิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U270623S

ขายคอนโด ฟอร์โมซ่า ลาดพร้าว 7 2 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT พหลโยธิน

Formosa Ladprao 7 (ฟอร์โมซ่า ลาดพร้าว 7) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ต้นแบบที่ให้คุณมีพื้นที่ใช้สอยอย่างครบครัน พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวเพื่อตอบสนองกับทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ ที่มีเพียงแค่ 97 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งนำเสนอห้องพัก 2 รูปแบบในขนาด 1 - 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 31 - 77 ตารางเมตร อีกทั้งยังมอบความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ด้วยบรรยากาศที่แสนร่มรื่นจากพรรณไม้นานาชนิดและพื้นที่สีเขียวที่มากกว่า ซึ่งเชื่อมต่อกับบริเวณสระว่ายน้ำที่ทอดยาวจรดกับปลายขอบฟ้า และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์สุดทันสมัย รวมไปถึงมีห้องสมุดที่ให้คุณได้จุดประกายแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับชีวิตประจำวัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อุ่นใจด้วยระบบคีย์การ์ดและกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการนอกจากนี้ Formosa Ladprao 7 (ฟอร์โมซ่า ลาดพร้าว 7) ตั้งอยู่บนแลนด์มาร์คอันโดดเด่นของถนนลาดพร้าว ที่ให้คุณสามารถเดินทางได้รวดเร็วยิ่งขึ้นจากการเดินทางด้วย MRT พหลโยธิน และทางพิเศษถึง 2 เส้นทาง ตลอดจนพรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า สวนสาธารณะ ตลาดสด สถานศึกษาอีกมากมาย อาทิ เดอะ บาซาร์ รัชดาภิเษก, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว 2, ยูเนี่ยน มอลล์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, โรงเรียนเซนต์จอห์น และสวนจตุจักร เป็นต้น ข้อมูลโครงการFormosa Ladprao 7 (ฟอร์โมซ่า ลาดพร้าว 7) ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 7 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยจำนวน 97 ยูนิต และช่องจอดรถประมาณ 51% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด โดยได้รับการพัฒนาโครงการจาก ไทย-วัน พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2560รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 31.72 - 41.86 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 63.41 - 77.89 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อมรอบโครงการ- ห้องสมุดข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี MRT พหลโยธิน เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 1.4 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 3 นาทีเท่านั้นเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) เป็นระยะทางประมาณ 350 เมตร จากนั้นให้กลับรถและขับตรงไป 700 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายที่ห้าแยกลาดพร้าวเพื่อเข้าสู่ถนนลาดพร้าว ขับตรงต่อไป 1 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไป 78 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฟอร์โมซ่า ลาดพร้าว 7

ฟอร์โมซ่า ลาดพร้าว 7 เจ้าของโครงการโดย ไทย-วัน พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งอยู่ใน ซอยลาดพร้าว 7 ถนนลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. คอนโดมิเนียม ฟอร์โมซ่า ลาดพร้าว 7 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 97 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ 1-0-30.2 ไร่ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 31.72 ตารางเมตร จนถึง 77.89 ตารางเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟินเนส, ห้องสมุด, ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ นอกจากนี้ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล ลาดพร้าว,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฟอร์โมซ่า ลาดพร้าว 7
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ