ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เทตต์ ทเวลฟ์ 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS เซนต์หลุยส์

ขายคอนโด เทตต์ ทเวลฟ์ 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS เซนต์หลุยส์
สีลม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 20,380,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสีลม, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ศาลาแดง วัน

กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ราคาขาย: ฿ 21,500,000
ขายคอนโด ศาลาแดง วัน 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ MRT ลุมพินี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1096578S

ขายคอนโด ศาลาแดง วัน 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ MRT ลุมพินี

Saladaeng One (ศาลาแดง วัน)พบกับโครงการ Saladaeng One คอนโดมิเนียม high-rise ภายใต้แนวคิด Timeless Contemporary ที่ให้ความหรูหราอยู่เหนือกาลเวลา อาคารตกแต่งด้วยหินอ่อนและกระจกขนาดใหญ่เพื่อเปิดรับวิวมุมทุกองศา ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสีสันของสังคมเมือง และวิวสวนลุมพินีอย่างเต็มอิ่ม และยังยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยทำเลที่ตั้งใกล้ MRT และ BTS ทำให้การเดินทางของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายดาย ตัวโครงการรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญอื่น ๆ ในย่านสีลม และสาทรผู้พัฒนาโครงการ โครงการ Saladaeng One เป็นโครงการเรือธงในกลุ่มคอนโดมิเนียมในระดับ Ultimate Class จาก SC ASSET ซึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2561 ที่ตั้งและการเดินทาง โครงการ Saladaeng One ตั้งอยู่ที่ ซอยศาลาแดง 1 แขวงสีลม เขตสีลม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นซอยตรงกันข้ามกับสวนลุมพินี ตัวโครงการเชื่อมต่อกับถนนหลายเส้นไม่ว่าจะเป็น ถนนสีลม ถนนพระราม 4 และถนนสาทร โดยเส้นทางสำหรับการเดินทางมายังโครงการได้ง่ายที่สุดคือ ถนนพระราม 4 นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางมาที่โครงการได้ด้วยรถสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงไม่เกิน 1 กิโลเมตรหากคุณเดินทางมาด้วยรถยนต์บนถนนพระราม 4 ให้เบี่ยงเข้าเลนขวาแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยศาลาแดง 1 ขับตรงไปอีกประมาณ 110 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณหากคุณต้องการเดินทางมายังโครงการด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีที่ใกล้ที่สุดคือ MRT สีลม (600 เมตร) และ MRT ลุมพินี (850 เมตร) แต่หากคุณต้องการเดินทางมายังโครงการด้วยรถไฟฟ้า สถานีที่ใกล้ที่สุดคือ BTS ศาลาแดง โดยเดินออกจากสถานี ไปตามถนนสีลม มุ่งหน้าฝั่งถนนพระราม 4 จากนั้นเลี้ยวขวาไปประมาณ 550 เมตรก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยศาลาแดง 1 ตัวโครงการจะเข้าไป 54 กิโลเมตรจากปากซอย สำหรับข้อดีของย่านดังกล่าวคือ เป็นย่านที่มีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากมีออฟฟิศ ร้านอาหาร แหล่งชอปปิ้ง ศูนย์การค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญจำนวนมาก ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในทำเลทองของกรุงเทพมหานคร ข้อมูลโครงการโครงการ Saladaeng One เป็นคอนโดมิเนียม high rise บนเนื้อที่เกือบ 2 ไร่ จำนวน 1 อาคาร มีความสูง 33 ชั้น และมียูนิตรวมทั้งสิ้น 187 ยูนิต โดยห้องพักมีขนาดตั้งแต่ 1 - 4 ห้องนอน ดังต่อไปนี้ 1 ห้องนอน (50-57 ตร.ม.)2 ห้องนอน (106-122 ตร.ม.)2 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ (106-122 ตร.ม.)3 ห้องนอน (216 ตร.ม.)4 ห้องนอน เพนท์เฮาส์ (420 ตร.ม.)ห้องพักในโครงการจะขายมาแบบ Fully Fitted ซึ่งมีเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินมาให้บางส่วน ครัวและพื้นที่เตรียมอาหารรูปตัว L เชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร และส่วนนั่งเล่นขนาดใหญ่ จุดเด่นของห้องพักในโครงการนี้ คือการเน้นการพักผ่อนในพื้นที่โล่งโปร่ง และไม่อึดอัด ดังนั้น ฝ้าเพดานของห้องพักจึงมีความสูงถึง 3 เมตร และจุดเด่นอีกอย่างคือกระจกบานใหญ่ ที่ถูกติดตั้งเต็มพื้นที่เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติและวิวเมือง นอกจากนี้ ทางโครงการยังเลือกใช้สุขภัณฑ์และวัสดุจากแบรนด์ชั้นนำอีกด้วย สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการได้แก่ ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ฟิตเนส ห้องประชุม เลาจน์ ห้องสมุด ระบบรักษาความปลอดภัย เช่น รปภ. คีย์การ์ด CCTV โครงการนี้จะมีชั้นจอดรถรวม 7 ชั้น แบ่งเป็นชั้นใต้ดิน 3 ชั้น และชั้น 1-4 ซึ่งจะรองรับรถยนต์ได้ 192 คัน หรือ 102 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนยูนิตทั้งหมด
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศาลาแดง วัน

ศาลาแดง วัน ( Saladaeng One ) เจ้าของโครงการโดย บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ ศาลาแดงซอย 1 ถนนพระรามที่ 4 เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินี เพียง 450 เมตร ภายในประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 33 ชั้น รวมทั้งหมด 187 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ประมาณ 1-3-95.5 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 50 - 420 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศาลาแดง วัน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,223 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ