ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เนอร์วาน่า เพลส 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด เนอร์วาน่า เพลส 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,650,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ดุสิต แกรนด์ คอนโด วิว

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,460,000
ขายคอนโด ดุสิต แกรนด์ คอนโด วิว 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1097816S

ขายคอนโด ดุสิต แกรนด์ คอนโด วิว 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Dusit Grand Condo View คอนโดมิเนียม High Rise สร้างเสร็จพร้อมอยู่อาศัย บนทำเลที่ดีที่สุดในพัทยา ซึ่งอยู่บนถนนจอมเทียนสาย 2 และห่างเพียง 200 เมตรจากโครงการไปยังชายหาดจอมเทียน ชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยมีร้านค้า ร้านอาหารนานาชาติ ตลอดแนวชายฝั่งยาวถึง 9 กม. และผู้อาศัยจะได้เพลิดเพลินไปกับการชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าวและวิวเกาะล้านแบบพาโนราม่าโดยไม่มีอะไรบดบังจากหน้าต่างของแต่ละห้อง พร้อมความน่าตื่นตาตื่นใจของสีสันท้องฟ้ายามพระอาทิตย์อัสดงตลอดถึงลมที่แสนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ พร้อมการบริการแบบสุด Exclusive ตลอด 24 ชั่วโมง ที่คอยดูแลผู้อยู่อาศัยภายในโครงการ ตลอดจนมีห้องอาหาร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องโยคะ และที่จอดรถที่กว้างขวางให้บริการอีกด้วย มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวรายละเอียดโครงการ ดุสิตแกรนด์คอนโดวิว ตั้งอยู่ หมู่ที่ 12 ถนนจอมเทียนสาย 2 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 36 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 531 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Dusit Groups สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2559 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 35-44 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 63-70 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 156-205 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำและจากุซซี่ - ฟิตเนส - ห้องโยคะ - ห้องซาวน่าและห้องสตรีม - สนามเด็กเล่น และสวนหย่อม - ที่จอดรถ - มินิมาร์ท - ร้านอาหาร - ล็อบบี้ - ลิฟต์โดยสารความเร็วสูง - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหาดดงตาล จากหน้าหาดให้มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ จากนั้นเลี้ยวเข้าสู่ถนนทัพพระยา ขับตรงไป 400 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนจอมเทียนสายสอง ขับตรงต่ออีก 1.1 กม. จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดุสิต แกรนด์ คอนโด วิว

ดุสิต แกรนด์ คอนโด วิว (Dusit Grand Condo View) ตั้งอยู่ ซอย จอมเทียน 9 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี ดุสิต แกรนด์ คอนโด วิว (Dusit Grand Condo View) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 36 ชั้น 520 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ท็อปส์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดุสิต แกรนด์ คอนโด วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,498 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ